LHP Cannes lại rúng động vì nghi án trộm đồ trang sức

24/05/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 2,6 triệu USD vừa biến mất bí ẩn trong một buổi tiệc bên lề Liên hoan phim Cannes với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

(TNO) Một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 2,6 triệu USD vừa biến mất bí ẩn trong một buổi tiệc bên lề Liên hoan phim Cannes với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, theo Reuters ngày 23.5 (giờ địa phương).

Chiếc vòng cổ này thuộc về hãng trang sức hạng sang De Grisogono của Thụy Sĩ.

Reuters dẫn lời ông Fawaz Grousi, người sáng lập De Grisogono, cho biết chiếc vòng cổ là một phần trong bộ sưu tập kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và đã được ra mắt trong một sự kiện ở khách sạn Du Cap-Eden-Roc (thuộc vùng Antibes gần thành phố Cannes) hôm thứ ba, 21.5.

LHP Cannes lại bị trộm đồ trang sức?
Liên hoan phim Cannes năm nay liên tục xảy ra nhiều vấn đề liên quan đến an ninh - Ảnh: Reuters

Theo ông Grousi, có 80 nhân viên bảo vệ, cảnh sát địa phương, an ninh khách sạn cùng nhân viên của De Grisogono làm nhiệm vụ kiểm tra và bảo vệ số trang sức nhưng chiếc vòng cổ quý giá vẫn biến mất. Hai trong số những khách hàng đeo chiếc vòng cổ này dự Liên hoan phim Cannes là diễn viên kỳ cựu Sharon Stone và cô tiểu thư nhà giàu Paris Hilton.

“Chúng tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra. Chiếc vòng cổ là một trong những mặt hàng đẹp nhất mà chúng tôi có”, ông Grousi nói.

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ đang điều tra xem đây có thực sự là một vụ mất cắp hay chỉ là bị thất lạc, vì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy có trộm đột nhập và đánh cắp chiếc vòng cổ.

Tuần trước, Liên hoan phim Cannes cũng bị chấn động khi xảy ra một vụ trộm trang sức của hãng trang sức và đồng hồ hạng sang Chopard. Bọn trộm đã đột nhập khách sạn, phá két và lấy đi nhiều đồ trang sức quý giá.

Thùy Dung

>> Súng nổ tại LHP Cannes
>> Vụ trộm đồ trang sức chấn động LHP Cannes
>> LHP Cannes 2013 mở màn hào nhoáng với "The Great Gatsby
>> Nghệ sĩ Việt Nam tham dự LHP Cannes
>> Hồng Ánh dự LHP Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.