Chi hơn 31 tỉ để bay vào không gian với DiCaprio

24/05/2013 13:15 GMT+7

(TNO) Một chiếc vé bay cùng tài tử Leonardo DiCaprio vào không gian vừa được bán với giá 1,5 triệu USD (khoảng hơn 31 tỉ đồng) tại một buổi đấu giá từ thiện bên lề Liên hoan phim Cannes.

(TNO) Một chiếc vé bay cùng tài tử Leonardo DiCaprio vào không gian vừa được bán với giá 1,5 triệu USD (khoảng hơn 31 tỉ đồng) tại một buổi đấu giá từ thiện bên lề Liên hoan phim Cannes, theo Reuters ngày 23.5 (giờ địa phương).

Buổi đấu giá từ thiện này nằm trong chương trình dạ tiệc amfAR, một chương trình luôn được tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes nhằm quyên góp cho Quỹ nghiên cứu AIDS.

Chiếc vé bay cùng nam diễn viên DiCaprio đã được một người Nga sống ở Monaco tên là Vasily Klyukin (37 tuổi) mua với giá hơn 1,5 triệu USD.

1,5 triệu USD cho chuyến bay vào không gian với DiCaprio
Nam diễn viên Leonardo DiCaprio tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh: Reuters

Với chiếc vé này, Klyukin sẽ cùng với DiCaprio tham gia một khóa huấn luyện 3 ngày tại Mexico trước khi bay vào không gian trên con tàu Virgin Galactic của tỉ phú Richard Branson. Chuyến bay dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Klyukin, người làm việc trong lĩnh vực bất động sản, cho biết anh luôn mong muốn được đi vào không gian. “Tôi thích những gì táo bạo. Tôi sẽ tập bỏ thuốc lá từ bây giờ cho chắc chắn”, Klyukin nói với Reuters.

Dạ tiệc amfAR là một sự kiện gây quỹ từ thiện lớn, thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu tham dự. Dạ tiệc năm nay do nữ diễn viên Sharon Stone chủ trì.

Ngoài chiếc vé bay vào không gian, dạ tiệc năm nay còn có các vật phẩm đấu giá khác như vé tham dự những sự kiện của Hollywood, một bức tranh của Damien Hirst, chân dung gia đình Annie Leibovitz,…

Được biết, số tiền thu được từ buổi đấu giá từ thiện lên đến 32,3 triệu USD.

Thùy Dung

>> Leonardo DiCaprio làm từ thiện
>> Leonardo DiCaprio hóa thân thành "Gatsby đại gia
>> Leonardo DiCaprio và Tom Hanks làm phim về Gorbachev
>> Leonardo DiCaprio ra tay bảo vệ... voi!
>> Tỉ phú Richard Branson thách thức đạo diễn Avatar
>> Sharon Stone khỏa thân ở tuổi 51

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.