Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7

23/05/2013 03:25 GMT+7

Dù Giám đốc Công ty Venus (đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra đêm 20.5 tại TP.HCM) Vũ Khắc Tiệp khẳng định chỉ trình diễn những mẫu trang phục đã được phúc khảo trước đó nhưng chiều qua (22.5), đại diện Sở VH-TT-DL TP.HCM khẳng định, Sở đã xem lại hình ảnh và video clip chương trình.

Dù Giám đốc Công ty Venus (đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn ra đêm 20.5 tại TP.HCM) Vũ Khắc Tiệp khẳng định chỉ trình diễn những mẫu trang phục đã được phúc khảo trước đó nhưng chiều qua (22.5), đại diện Sở VH-TT-DL TP.HCM khẳng định, Sở đã xem lại hình ảnh và video clip chương trình.

Đúng như những gì báo chí lên tiếng, công ty tổ chức chương trình Đêm hội chân dài 7 đã vi phạm khi trình diễn những mẫu nội y phản cảm. Lãnh đạo Sở cũng đề nghị Thanh tra sở, Phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ vấn đề. Hôm qua, báo cáo gửi Ban lãnh đạo sở nêu rõ nội dung: chương trình có một số mẫu nội y được trình diễn không xuất hiện trong buổi phúc khảo trước đó. Sở cũng đã yêu cầu nhà tổ chức (là Công ty Venus) và một số người mẫu tham gia trình diễn lên giải trình. Tuy nhiên, hình thức phạt và xử lý cụ thể như thế nào phía Sở còn phải nghiên cứu xem xét. Được biết, trước khi quyết định xử phạt về phần trình diễn, đại diện Sở cũng xử phạt hình thức quảng cáo rượu trên thiệp mời (dù lưu hành nội bộ).

Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
Một trong số các mẫu nội y do Ngọc Trinh trình diễn - Ảnh: Khoa Nguyễn

Trí Nam

>> Hồ Ngọc Hà nổi bật trong “Đêm hội chân dài”
>> Người mẫu Canada nổi bật tại "Đêm hội chân dài 2011
>> Đêm hội "chân dài" lần 5 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.