Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?

24/05/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Sau 9 đêm liveshow, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã chọn ra 3 cặp thí sinh bước vào chung kết là Yến Trang, Lan Phương và Ngô Kiến Huy. Cả 3 cặp đôi đều có những điểm cộng, điểm trừ khác nhau.

(TNO) Sau 9 đêm liveshow, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã chọn ra 3 cặp thí sinh bước vào chung kết là Yến Trang, Lan Phương và Ngô Kiến Huy. Cả 3 cặp đôi đều có những điểm cộng, điểm trừ khác nhau.

Yến Trang

Ngay từ khi công bố danh sách 10 cặp đôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013Yến Trang là người được cả truyền thông lẫn khán giả đánh giá cao bởi cô vốn là nữ ca sĩ có những bước nhảy sexy, cuốn hút trên sân khấu với phần kỹ thuật khá tốt.


Yến Trang với những điệu nhảy sexy, nóng bỏng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Qua từng tuần thi, Yến Trang vẫn luôn giữ vững phong độ này và cống hiến cho khán giả những phần biểu diễn đặc sắc.

Sau 9 liveshow, nữ ca sĩ này có 3 tuần đạt số điểm cao nhất, 2 tuần là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đặc biệt, trong đêm liveshow 7, cô là người giành được tấm vé đặc cách vào thẳng vòng bán kết.

Theo nhận xét của ban giám khảo, những phần thi của Yến Trang luôn được trau chuốt về kỹ thuật và được đầu tư hoành tráng về phần biểu diễn. Nhắc đến cô, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến những điệu nhảy uyển chuyển trong các lễ hội Ấn Độ hay Carnaval rực rỡ sắc màu.


Yến Trang sẽ thử thách mình trong đêm chung kết - Ảnh: MaRc Nguyễn

"Trong đêm thi tới, Trang sẽ chọn hai điệu nhảy không hẳn là thế mạnh của Trang. Trang sẽ sử dụng lại một điệu nhảy mà mọi người yêu mến và sử dụng đôi giày mũi cứng 1 lần nữa nhưng nó sẽ khó hơn và nhiều động tác nguy hiểm hơn. Đó cũng là cơ hội giúp mình vượt qua chính bản thân mình”, Yến Trang chia sẻ.

Lan Phương

Từng có thời gian đi học múa, Lan Phương luôn biết tận dụng triệt để lợi thế của mình. Tuy rằng vẫn lắm lúc lọt vào top nguy hiểm nhưng sau đó cô đã chứng minh được khả năng và càng về sau càng được khán giả chú ý.


Lan Phương cũng được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân - Ảnh: Độc Lập

Qua 9 đêm thi Lan Phương đã khẳng định mình với 2 đêm đạt điểm số cao nhất. Các phần trình diễn của Lan Phương luôn chỉn chu về kỹ thuật với những động tác gọn gàng và sắc sảo.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất dễ dàng đồng cảm với bài nhảy của nữ diễn viên xinh đẹp này khi mỗi phần thi là một câu chuyện với khả năng biểu cảm cao trên gương mặt.

Điều đó cũng giúp Lan Phương ghi điểm trong lòng khán giả khi họ cảm nhận được sự gần gũi và thân thuộc từ những điều trong cuộc sống chứ không phải chỉ đang chứng kiến một bài nhảy chỉ mang tính giải trí.


Lan Phương tích cực tập luyện cho đêm chung kết - Ảnh: MaRc Nguyễn

Bật mí về tiết mục trong đêm chung kết, Lan Phương cho biết: “Phương đang gấp rút để hoàn thành hai phần thi cho đêm chung kết. Phương và Valeri đang cố gắng rất rất nhiều, tâm trạng cũng hơi căng thẳng hơn các tuần khác một tí. Hai bài nhảy sắp tới sẽ có rất nhiều cảm xúc và mang ý nghĩa nhân văn, trong đó có một câu chuyện về hai người bên nhau để cùng vượt qua những khó khăn, những thử thách và niềm vui trong cuộc sống".

Ngô Kiến Huy

Góp mặt vào đêm chung kết, Ngô Kiến Huy thực sự là một cái tên gây bất ngờ lớn. Trong những đêm thi đầu tiên, Ngô Kiến Huy vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng, thậm chí còn được dự đoán sẽ sớm phải dừng cuộc chơi.

Thế nhưng, với sự cố gắng và nhạc cảm tốt cùng một cá tính đặc biệt, anh dần ghi điểm trong lòng khán giả với những đêm thi thực sự tỏa sáng.


Ngô Kiến Huy luôn dí dỏm, hài hước với một chút “điên" - Ảnh: Độc Lập

Kết thúc 9 đêm thi, Ngô Kiến Huy đã có đến 4 đêm đạt số điểm cao nhất và 2 đêm được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Luôn dí dỏm, hài hước với một chút “điên”, anh luôn mang đến nhiều niềm vui cho khán giả và cũng là thí sinh được ban giám khảo dành tặng những lời "nhận xét có cánh".


Cặp đôi này luôn mang đến nhiều thú vị cho khán giả - Ảnh: Độc Lập

Nam ca sĩ này cũng tiết lộ: “Huy chỉ mới thực hiện được gần một nửa bài nhảy của mình. Trong đêm thi tới Huy sẽ cố gắng thoải mái, nhảy chỉ vì Huy muốn nhảy chứ không vì bất cứ điều gì khác. Trong bài thi Huy sẽ mang đạo cụ khá lạ lên sân khấu và thể hiện những ca khúc quen thuộc. Hé lộ một chút là một trong hai bài biểu diễn, Huy sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của hai người lớn tuổi với không khí rất vui vẻ”.

Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nói gì về "đối thủ"?

Lan Phương: “Về đối thủ của mình, cả Trang và Huy đều là những người rất giỏi. Họ có ý tưởng dàn dựng, kỹ thuật tốt và mang nhiều bất ngờ. Yến Trang có lợi thế về ý tưởng biên đạo và kỹ thuật nhưng Huy lại có sự đặc biệt trong cách nhảy. Chắc chắn hiện tại họ cũng đang rất rất nỗ lực với bài biểu diễn của mình”.

Ngô Kiến Huy: “Biên đạo và kỹ thuật Huy cũng đang rất cố gắng vì chị Phương và chị Trang đều là những người có nền tảng, nên mình phải nỗ lực nhiều. Huy nghĩ chị Trang có một ê kíp hỗ trợ rất tốt, bên cạnh đó chị ấy còn có những ý tưởng về bài nhảy độc đáo và có kỹ thuật dance sport tốt nữa. Còn chị Phương thì có sự mềm mại của múa, sự bền bỉ và linh hoạt. Hai “đối thủ” này đều rất giỏi”.

Yến Trang: “Huy và Phương đều có lợi thế riêng. Huy nhảy rất thoải mái và luôn mang đến nhiều ngạc nhiên. Khi Huy nhảy, mọi người luôn cảm nhận được sự vui vẻ, hài hước và thấy Huy không phải đang ở trong một cuộc thi mà đang trình diễn cho tất cả. Lan Phương thì có kỹ thuật tốt và bởi vì bản thân là một diễn viên nên khi nhảy những kỹ thuật và diễn xuất hòa quyện vào nhau. Đó là lợi thế của Huy và Lan Phương đang nắm ưu thế. Trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay, 2 đối thủ còn lại là đều là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Trang nghĩ bản thân mình phải cố gắng rất nhiều".

Bước nhảy hoàn vũ năm thứ 4 được đánh giá là năm thi khó nhất cho các cặp thí sinh bởi có nhiều thay đổi trong format chương trình về thể loại, số lượng bài thi và tiêu chí khắt khe hơn so với năm ngoái. Các cặp đôi đã phải sáng tạo không ngừng, đồng thời cũng luôn phải cố gắng luyện tập kỹ thuật, rèn luyện thể lực.

Với những ưu nhược riêng, 3 cặp đôi của Ngô Kiến Huy, Yến Trang và Lan Phương được đánh giá là ngang tài ngang sức với nhau. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều dự đoán cho rằng Yến Trang sẽ đăng quang ngôi vị quán quân chương trình năm nay.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Một điệu nhảy yêu thích nhất và một điệu nhảy do Ban giám khảo quyết định ngay trong đêm thi sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 ngày 25.5 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.