Trở về cùng Tuổi thần tiên

22/05/2013 03:30 GMT+7

Kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt số đầu tiên vào năm 1993, chương trình ca nhạc tạp kỹ dành cho thiếu nhi Tuổi thần tiên sẽ tái ngộ khán giả tại TP.HCM với số đặc biệt - Trở về tuổi thần tiên, vào ngày 16.6 tại Nhà hát Hòa Bình.

Mang ý nghĩa kỷ niệm, nên cùng với phần được xây dựng mới, chương trình không thể thiếu các tiết mục đặc sắc của những số đã thực hiện, được chăm chút không chỉ để hấp dẫn hơn mà phù hợp với cảm nhận của các em ngày nay. Phần dàn dựng lần này được đạo diễn Tất My Loan chuyển cho đạo diễn Tất My Ly, còn anh phụ trách khâu biên tập. Theo đó, sân khấu dù hiện đại vẫn mang “dáng dấp” ngày xưa, tuy đơn giản nhưng thiên biến vạn hóa, và đặc biệt làm sao để kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng của các em từ niềm vui thưởng thức. Để nhấn mạnh sự thống nhất về ý tưởng, nhà thiết kế Lê Minh Khoa sẽ thiết kế trang phục cho toàn chương trình, nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận việc hòa âm phối khí.

Về nội dung, vì 2013 là Năm gia đình Việt Nam, nên Tuổi thần tiên chú trọng hơn giá trị gia đình vốn luôn được hướng đến ngay từ lần đầu ra mắt. Những người thực hiện cũng mong muốn, dù là chương trình dành cho thiếu nhi nhưng sẽ đánh thức phần trẻ thơ trong người lớn.

Chương trình do Nhà hát Hòa Bình sản xuất, diễn 2 suất/ngày, lúc 10 giờ và 15 giờ chủ nhật hằng tuần từ ngày 16.6, với sự tham gia của Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thanh Thảo, MC Thanh Bạch và con trai Thanh Tú, NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh cùng nhóm Sao Biển, Titikids…, biên đạo múa Thảo Dung - Đạt Minh và hơn 50 diễn viên múa.  

Nguyên Vân

>> Phiên bản mới chương trình thiếu nhi "Ai nhanh hơn
>> 3 chương trình thiếu nhi đầu tiên trên VTV2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.