Ca sĩ Lâm Chi Khanh: Chuyển giới nhưng không... chuyển giọng

23/05/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Rất lâu kể từ khi công khai chuyển giới, ca sĩ Lâm Chi Khanh mới quyết định đi hát trở lại trong đêm nhạc Mr Đàm's Show mang chủ đề Mưa chiều kỉ niệm.

(TNO) Rất lâu kể từ khi công khai chuyển giới, ca sĩ Lâm Chi Khanh mới quyết định đi hát trở lại trong đêm nhạc Mr Đàm's Show mang chủ đề Mưa chiều kỷ niệm.

>> Rộ tin đồn nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh (trước đó được biết đến với nghệ danh Lâm Chí Khanh) từng có buổi ra mắt chính thức trước báo giới và khán giả hồi tháng 12.2012. Tuy nhiên, từ đó đến nay cô rất ít khi xuất hiện trong các chương trình ca nhạc.

 
Từ sau khi tôi chuyển giới, rất nhiều chương trình đã mời tôi tham gia biểu diễn nhưng tôi từ chối hết...
Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Lâm Chi Khanh cho biết: "Từ sau khi tôi chuyển giới, rất nhiều chương trình đã mời tôi tham gia biểu diễn nhưng tôi từ chối hết vì muốn dành sức cho liveshow riêng sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Nhưng riêng show của anh Đàm, vì mối quan hệ thân tình anh em từ trước, tôi mới quyết định nhận lời. Đây là lần thứ 2 tôi hát tại Sài Gòn".

Người đẹp chuyển giới cũng chia sẻ thêm: "Trước khi trở thành con gái, tôi cũng đã nói trước với anh Đàm rằng sau khi em thành con gái, em sẽ làm liveshow và mời anh tham gia. Anh Đàm rất vui vẻ nhận lời. Vì vậy, lần này, anh Đàm mời tôi, tôi cũng đồng ý ngay".

 
Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh

 
Tôi chuyển giới chứ không phải chuyển giọng. Tuy nhiên, nếu ngày xưa tôi hát mạnh mẽ kiểu đàn ông thì bây giờ tôi hát nhẹ nhàng, yểu điệu hơn vậy thôi
Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh
Theo Lâm Chi Khanh, xuất hiện trong chương trình của Mr Đàm là quyết định liều lĩnh của "cô" vì trong chương trình này cô sẽ hát hai ca khúc nhạc xưa rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

"Đây là lần đầu tiên tôi hát hai ca khúc này, lại là lần đầu song ca với anh Đàm. Hai ca khúc này không làm khó được anh Đàm vì ảnh từng hát rồi. Còn tôi đang phải học lời và rất hồi hộp trong lần xuất hiện này".

Trước những ý kiến cho rằng giọng hát vẫn còn khá nam tính, "công chúa" Lâm Chi Khanh ("công chúa" là biệt danh của cô) cho biết: "Tôi chuyển giới chứ không phải chuyển giọng. Lần này tôi vẫn sẽ hát bằng giọng của tôi xưa giờ. Tuy nhiên, nếu ngày xưa tôi hát mạnh mẽ kiểu đàn ông thì bây giờ tôi hát nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Vậy thôi!".


Lâm Chi Khanh rất hồi hộp trong lần xuất hiện này

Lâm Chi Khanh cũng bật mí cô và Mr Đàm đã nghiên cứu và đầu tư rất kỹ cho trang phục cũng như hình ảnh trong show diễn lần này. Cụ thể, Lâm Chi Khanh sẽ vào vai một người tình xinh đẹp, làm ngất ngây lòng người, xuất hiện cùng hai "người đẹp chuyển giới" khác là Cindy Thái Tài và Hương Giang Idol.

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Rộ tin đồn nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới
>> Xung quanh dư luận về việc ca sĩ Lâm Chí Khanh "đạo" nhạc: "Nhạc sĩ Lê Tí", ông là ai?
>> Mr Đàm đưa 3 "người đẹp chuyển giới" vào đêm nhạc
>> Thoát hình phạt roi nhờ chuyển giới
>> Người chuyển giới Hồng Kông thắng vụ kiện lịch sử
>> Hoa hậu chuyển giới đi tu
>> Tìm luật cho người chuyển giới
>> Người chuyển giới tự... bơi
>> Bán mạng” để được chuyển giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.