Truy bắt bọn côn đồ đánh người, đốt nhà

20/05/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Ngày 20.5, Công an H.Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ côn đồ đốt nhà dân, xảy ra tại xã Quảng Tâm.

(TNO) Ngày 20.5, thượng tá Nguyễn Văn Tư, Trưởng Công an H.Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra, truy bắt nhóm côn đồ dùng xăng đốt cháy rụi căn nhà của một người dân ở xã Quảng Tâm và đánh người trọng thương.

>> Người dân tố bị côn đồ phóng hỏa đốt nhà
>> Tưới xăng đốt nhà vì… vợ đòi ly hôn
>> Nghịch tử đốt nhà

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 19.5, ông Đàm Quang Đại (53 tuổi) cùng vợ là bà Viên Thị Phén (trú tại thôn 5, xã Quảng Tâm) đang ở nhà thì có một nhóm thanh niên lạ mặt đi taxi, mang theo dao, gậy, đến hỏi: “Con trai của ông bà đang ở đâu?”.

Trong lúc vợ chồng ông Đại chưa kịp trả lời thì bất ngờ bị hai thanh niên trong nhóm này xông tới dùng gậy đánh tới tấp. Một người trong nhóm này còn hô to “giết chết ông này đi!”.

Quá hoảng sợ, ông Đại cùng vợ tháo chạy ra ngoài thì phát hiện 3 - 4 tên khác đang tưới xăng xung quanh nhà và châm lửa đốt. Sau đó bọn chúng tiếp tục đuổi theo dùng gậy đánh ông Đại gục tại chỗ rồi lên taxi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Quảng Tâm và H.Tuy Đức đã có mặt tại hiện trường và đưa ông Đại đi cấp cứu.

Do vụ việc xảy ra trong đêm, nhà ông Đại lại nằm cách xa khu dân cư (khoảng hơn 1 km), toàn bộ căn nhà gỗ mái tôn cùng nhiều tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi.

Ông Đại bị đánh gãy chân và đa chấn thương ở vùng đầu, đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. 

Phan Bá

>> Nhậu say, đốt nhà
>> Phóng hỏa đốt nhà, làm 5 người bị thương
>> Bắt nghi can đốt nhà, chém 5 người bị thương
>> Giận vợ, đốt nhà
>> Nghi án phóng hỏa đốt nhà
>> Dùng xăng đốt nhà anh rể
>> Giận vợ, đốt nhà em vợ
>> Đốt nhà hàng xóm
>> Đốt nhà bố vợ
>> Đốt nhà bạn gái vì bị từ chối tình cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.