Mr Đàm song ca cùng thần tượng Quang Linh

18/05/2013 11:45 GMT+7

(TNO) Từng tiết lộ Quang Linh chính là thần tượng của mình, Mr Đàm sẽ có màn song ca với nam ca sĩ mà anh rất yêu mến này trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 với chủ đề Tình khúc vượt thời gian & Nhạc sĩ Lam Phương.

(TNO) Từng tiết lộ Quang Linh chính là thần tượng của mình, Mr Đàm sẽ có màn song ca với nam ca sĩ mà anh rất yêu mến này trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 với chủ đề Tình khúc vượt thời gian & Nhạc sĩ Lam Phương.

>> Mr Đàm làm liveshow đầu năm
>> “Cánh thiệp đầu xuân” của Mr Đàm

Trong chương trình này, màn kết hợp giữa hai giọng ca nam rất được yêu thích là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh được xem là một điểm nhấn thú vị. Cả hai sẽ thể hiện ca khúc Thao thức vì em (Em là tất cả).

Trước đó, Mr Đàm từng tâm sự rằng ngay từ khi còn là một anh thợ hớt tóc, anh đã rất hâm mộ giọng ca của Quang Linh. Chính vì thế anh rất vui mừng khi được song ca với thần tượng của mình.


Mr Đàm và Quang Linh sẽ song ca cùng nhau - Ảnh: BTC cung cấp
 

Điểm đặc biệt của Tình khúc vượt thời gian lần này còn là sự tham gia cùng lúc của 5 ca sĩ hải ngoại: Giao Linh, Phi Nhung, Kim Anh, Quang Thành và Mai Quốc Huy. Trong đó, Quang Thành và Mai Quốc Huy là hai ca sĩ lần đầu đến với chương trình.

Ngoài ra, những chàng trai nhóm MTV sẽ lần đầu tiên hát nhạc xưa với ca khúc Chỉ có em.

Chương trình còn dành thời gian để tôn vinh người nhạc sĩ của những ca khúc bất hủ như Kiếp nghèo, Đèn khuya, Chờ người, Thu sầu, Duyên kiếp, Thành phố buồn…

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 25.5 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Nhạc sĩ Lam Phương (tên thật Lâm Đình Phùng) sinh ra trong một gia đình ở Rạch Giá (Kiên Giang) không có ai theo con đường âm nhạc hay nghệ thuật. Vì gia cảnh nghèo khó, nhạc sĩ đã phải rời quê hương Rạch Giá lên Sài Gòn vừa học vừa làm để phụ giúp gia đình từ năm 10 tuổi.

Bằng năng khiếu thiên bẩm và sự hướng dẫn của hai người thầy là nhạc sĩ Hoàng Lang và Lê Thương, nhạc sĩ Lam Phương đã viết bài Chiều thu ấy năm 15 tuổi và sớm nổi danh từ năm 18 tuổi.

Với hai bài hát Kiếp nghèo (sáng tác năm 1954), Đèn khuya (năm 1958) viết bằng cảm xúc từ chính cuộc sống cơ cực của mình, nhạc sĩ Lam Phương đã bắt đầu nổi tiếng.

Ông là một trong những nhạc sĩ tiên phong của tân nhạc Việt Nam với gia tài sáng tác khoảng 200 tác phẩm. Sáng tác của ông rất đa dạng về thể loại, đề tài và rất được yêu thích, đặc biệt là rất nhiều ca khúc đã trở thành “top hit”.

Thiên Hương

>> Mr Đàm làm liveshow đầu năm
>> “Cánh thiệp đầu xuân” của Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Ca sĩ Hương Lan và Quang Linh cùng hát Cành hoa trắng
>> Quang Linh: "Tôi đã yên bề gia thất
>> Dàn ca sĩ nổi tiếng với "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.