Vincom Village đoạt giải "Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương"

17/05/2013 03:10 GMT+7

Khu đô thị sinh thái Vincom Village vừa giành chiến thắng cao nhất hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” thuộc giải thưởng Bất động sản quốc tế - International Property Awards 2013.

 Đây là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín hàng đầu thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. Dự án đoạt giải phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe như: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo và nhân văn; an toàn, an ninh, bền vững và áp dụng các sáng kiến công nghệ; bảo vệ môi trường, đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân. Để đạt được danh hiệu trên, Vincom Village đã phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá công phu, tỉ mỉ do Hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia giàu kinh nghiệm của ngành công nghiệp bất động sản thế giới thực hiện.

Với sự công nhận tại lễ trao giải ngày 10.5.2013 tại Kuala Lumpur, Malaysia; Vincom Village đã là ứng cử viên đại diện cho châu Á - Thái Bình Dương tranh giải ở tầm thế giới của hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất” sẽ diễn ra cuối năm 2013.

M.Ka

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.