Một cháu bé nghi bị cha ruột đánh đập dã man

17/05/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Sáng 17.5, Công an P.Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết ngày 16.5, bà Nguyễn Thị Thanh Phượng đã trình báo vụ việc con mình bị cha ruột đánh đập dã man.

Bà Nguyễn Thị Thanh Phượng (37 tuổi, ngụ số 120, đường 30.4, P.An Phú, Q.Ninh Kiều) đã dẫn cháu N.H.T (9 tuổi) đến công an phường trình báo về việc cháu T. bị cha ruột là ông Nguyễn Hữu Thinh đánh đập dã man. Đồng thời bà Phượng đề nghị công an viết giấy giới thiệu đến bệnh viện để giám định thương tật cho cháu T.

Theo trình bày của bà Phượng, bà và ông Thinh là vợ chồng nhưng hiện nay đã sống ly thân. Cháu T. là con chung của hai người và đang sống cùng với mẹ.

Trước đó, theo bà Phượng, ngày 14.5, ông Thinh có đưa cháu T. về nhà ông chơi và ngủ qua đêm. Đến hôm sau, khi rước cháu về nhà, bà Phượng phát hiện trên người cháu T. có nhiều vết thương.

Khi gặng hỏi thì cháu cho biết bị ông Thinh đánh. Bà Phượng liền dẫn cháu đến trình báo với công an.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên Online, bác sĩ Trần Văn Dễ, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng TP.Cần Thơ cho biết, sau khi khám và giám định vết thương, bệnh viện kết luận cháu T. bị đa chấn thương phần mềm tại vùng mặt, lưng và tay trái.

Hiện vụ việc đang được công an P.Hưng Lợi tiếp tục làm rõ.

Mai Trâm

>> Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành
>> Bé gái 10 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man
>> Một bé gái 3 tháng tuổi bị cha ruột đánh chết?
>> Cháu bé bị cha ruột chém đã được cứu sống
>> Cha ruột hành hạ, dọa bắt con ăn phân
>> Bé gái 5 tuổi bị cha ruột hành hạ dã man
>> Bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 4 năm
>> Học sinh lớp 1 bị cha ruột đánh đập dã man
>> Một phụ nữ Mỹ bị cha ruột tạt axít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.