Khánh thành ngôi trường Đèn Đom Đóm thứ 9

18/05/2013 05:05 GMT+7

Vừa qua, lễ khánh thành Trường tiểu học Nguyễn Trãi, xã Ia Piar huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã diễn ra trong sự hân hoan vui mừng của các thầy cô và học sinh của trường với sự tham dự của chính quyền địa phương và đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam.

Đây là ngôi trường thứ 9 được chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm hỗ trợ xây dựng mới hoàn toàn với kinh phí lên đến 3,5 tỉ đồng, trong đó nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam tài trợ 2,5 tỉ đồng và chính quyền địa phương hỗ trợ 1 tỉ đồng. Trường được xây dựng theo qui mô 2 tầng, 8 phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, đèn quạt,… theo tiểu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

 

Với 2.371 lượt bình chọn, Trường tiểu học Nguyễn Trãi là ngôi trường nhận được nhiều bình chọn nhất trong số 20 trường đã được chương trình giới thiệu trong năm học 2011-2012.

Ngoài ngôi trường được bình chọn nhiều nhất sẽ được xây từ ngân sách đóng góp của nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, ngôi trường được bình chọn nhiều thứ 2 là Trường tiểu học và THCS Trà Xinh, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi với số lượt bình chọn là 1.283 lượt sẽ được Quỹ khuyến học Đèn Đom Đóm sửa chữa trong năm nay.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.