Vstar School - Một địa chỉ giáo dục chất lượng, toàn diện

17/05/2013 05:30 GMT+7

Tọa lạc tại Khu đô thị Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM, Trường phổ thông Sao Việt - VSTAR SCHOOL là một trong những cơ sở giáo dục uy tín, đạt chất lượng cao tại TP.HCM. Sự ra đời của Vstar School không chỉ mang đến cho học sinh một mô hình giáo dục mới, đạt chuẩn quốc tế mà còn góp phần làm nên những điều kỳ diệu.

Đặc biệt, Vstar School còn mang đến một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ tiểu học đến trung học phổ thông, đồng thời đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục NHN CÁCH, THỂ CHẤT và TRÍ TUỆ.  

Vstar School – Một địa chỉ giáo dục chất lượng, toàn diện 1

Đến với Vstar School, các em sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại và thoải mái. Với thư viện được công nhận xuất sắc nhất quận 7 năm 2013, Vstar School tin rằng các em học sinh sẽ có điều kiện tốt nhất để tìm hiều thêm kiến thức và trau dồi khả năng đọc sách của bản thân.

Sân chơi đa năng leo dây mạng nhện cao 10 m, 3 sân bóng đá cỏ nhân tạo, 2 phòng tập dance sport, hồ bơi, sân bóng rổ, phòng tập đa năng tạo cơ hội để các em có thể phát triển thể chất toàn diện. Khu nội trú khang trang, an toàn cùng đội ngũ quản nhiệm ân cần, tâm lý giúp phụ huynh ở xa an tâm khi gửi con vào trường.

Vstar School – Một địa chỉ giáo dục chất lượng, toàn diện 2

Lực lượng giáo viên Vstar School không ngừng hoàn thiện, thay đổi, nghiên cứu tìm ra những phương pháp dạy học phù hợp và tốt nhất cho các em học sinh ở thế kỷ 21. Học theo sơ đồ tư duy, liên kết mạnh với hình ảnh và màu sắc kết hợp phát triển khả năng tự học, tự tìm hiểu giúp các em học sinh thấy hứng thú và nắm vững kiến thức hơn trong các môn học xã hội.

Bên cạnh đó, nhà trường còn đẩy mạnh trau dồi các kỹ năng tính toán siêu đẳng, giải toán nhanh nhằm giúp các em học tốt hơn ở các môn học tự nhiên. Các phương pháp học theo dự án, gợi mở, học đi đôi với hành… cũng được các thầy cô áp dụng thường xuyên khi hướng dẫn các em học sinh. Đối với các em học sinh trung học phổ thông, nhà trường tiến hành phân loại học sinh ngay từ đầu cấp để có thể áp dụng phương pháp giảng dạy, đào tào phù hợp nhất cho từng đối tượng khác nhau. Nhà trường tập trung tăng cường tiếng Anh và thường xuyên đưa các em đi thi các kỳ thi nhận chứng chỉ Cambridge.

Vstar School – Một địa chỉ giáo dục chất lượng, toàn diện 3

Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình, sau 4 năm học chúng tôi hoàn toàn tự tin với chiến lược đào tạo học sinh của mình với 1 giải ba anh văn cấp thành phố, 1 giải ba tin học cấp thành phố và những điểm số cao trong kỳ thi Cambridge. Trong những năm tới, Vstar School sẽ trao nhiều học bổng hấp dẫn cho các em có thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt học bổng lên đến 100% học phí cho những học sinh đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Với phương châm rèn luyện học sinh “thành nhân trước khi thành tài”, Vstar School mạnh dạn đưa vào chương trình học các lớp giá trị sống, trại kỹ năng sống, chương trình ngoại khóa thể dục thể thao. Các lớp giá trị sống được dạy theo từng chủ đề chuyên biệt, xoáy sâu vào các giá trị yêu thương, đoàn kết, trung trực… giúp các em rèn luyện nhân cách, cư xử đúng mực và sống tốt hơn.Trại kỹ năng sống trang bị cho các em những kiến thức cần thiết để bước vào đời. Đặc biệt, nhà trường có hẳn một đội ngũ giáo viên ngoại khóa hướng dẫn các em trong các kỳ dã ngoại vui học, rèn luyện các năng khiếu bản thân như hội họa, múa hát… Các môn học thể thao như bóng đá, cầu lông… đều do những huấn luyện viên có kinh nghiệm hướng dẫn các em. 

Vstar School – Một địa chỉ giáo dục chất lượng, toàn diện 4

Song song với chất lượng đào tạo, Vstar School còn chú trọng đến hệ thống chăm sóc toàn diện cho học sinh từ nhu cầu ăn ở, đi lại đến việc kiểm tra sức khỏe định kỳ.  Đặc biệt, Vstar School còn có đội xe riêng để đưa đón học sinh tận nhà theo yêu cầu của phụ huynh.

Với mục tiêu “Vui học thành nhân thành tài”, Vstar School sẽ không chỉ là môi trường lý tưởng để các em học tập mà còn làm hài lòng tất cả quý phụ huynh khi gửi gắm niềm tin và sự kỳ vọng vào Vstar school.

Chuẩn bị cho năm học mới 2013, ngày 19.05.2013, Vstar School sẽ tổ chức ngày hội Open Day - Ngày hội thông tin duy nhất để khám phá môi trường học tập tại Vstar School. Xin trân trọng chào đón quý phụ huynh và các em học sinh đến tham dự.

Thông tin chi tiết tham khảo tại Website: www.vstar.edu.vn

Thông tin liên hệ

Trường Phổ thông Sao Việt - Vstar School
Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.
Tel: 84.862666888  Hotline: 0932111888
Email: info@vstar.edu.vn    Website: www.vstar.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Mức học phí của các trường THPT
>> TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.