Tình yêu dại gái

18/05/2013 09:25 GMT+7

(TNTS) Tên chàng là Willie Wang, người Đài Loan, 29 tuổi, là ca sĩ và người mẫu có tiếng.

Ở Thái Lan, mọi người gọi chàng là Haward. Harward có chuyện tình mà người ngưỡng mộ gọi là tình yêu đính thực, nhưng có người gọi là dại gái. Cha mẹ chàng là người Đài Loan đến Thái Lan làm ăn và sinh sống hơn 20 năm nay. Chàng gặp nàng và yêu nàng say đắm. Nàng tên là Emmy cũng là người mẫu. Tình yêu của họ lãng mạn và hạnh phúc, nhưng rồi cũng đến lúc rạn nứt đổ vỡ.

Nàng đòi chia tay, chàng không đồng ý. Chàng biết nàng có thằng oắt khác và muốn chia tay, điều đó càng khiến chàng quyết giữ lấy tình yêu. Bị nàng ruồng bỏ, chàng đau khổ điên loạn. Chàng hành hung nàng đến mức phải ngồi tù. Giới chức Thái Lan đuổi chàng về nước và cấm không cho lai vãng trên đất Thái, nơi chàng sống gần như cả tuổi trẻ.

Thực sự thì tội yêu đương điên cuồng của chàng chưa đến mức bị cấm cửa. Trước đó chàng có nhiều “thành tích” như sử dụng và tàng trữ ma túy, cũng bị ngồi tù vài tháng, bị phạt tiền. Những tưởng chuyện tình của chàng kết thúc vì chẳng có ai cho chàng vào Thái Lan để gặp nàng. Nhưng không, một ngày đẹp trời tháng 4.2013, chàng xuất hiện trước cửa nhà nàng ở Bangkok. Đó cũng là ngày sinh nhật của nàng. Chàng đến cùng với món quà sinh nhật và muốn làm nàng ngạc nhiên. Chàng nhấn chuông nhưng chả ai ra mở cửa.

Nhìn thấy chiếc xe của nàng trong sân, chàng biết nàng có ở nhà nhưng trốn không muốn gặp mặt. Tức giận, chàng vượt rào, đột nhập vào nhà nàng, leo lên phòng ở tầng 2, nơi mà hai người từng có những giây phút mặn nồng bên nhau. Nhưng không thấy nàng, chàng thêm ghen tức, nghĩ nàng đi với trai khác. Chàng chích máu mình và viết huyết thư trên gương, nơi hàng ngày nàng thường soi khi trang điểm. Chàng viết: “Anh yêu em, nhưng em lại không yêu anh...” và bỏ đi nhưng không quên để lại món quà sinh nhật là những bộ bikini bốc lửa.

Về nhà, nàng kinh ngạc với huyết thư. Nàng sợ và báo cảnh sát. Cảnh sát cũng ngạc nhiên vì chàng đã bị cấm cửa sao lại có mặt trên đất Thái. Hóa ra, chàng đổi tên khác và mang hộ chiếu giả để vào Thái Lan. Thật xui xẻo cho chàng, sau vụ đột nhập nhà công dân này, cơ quan di trú Thái liệt chàng vào danh sách đen. Nằm trong danh sách đen chàng khác nào phần tử khủng bố, bị cấm nhập cảnh Thái Lan vĩnh viễn. Thế thì sự nghiệp chàng coi như hết. Thái Lan là cả cuộc đời, là sự nghiệp của chàng.

Mẹ chàng cùng với khăn trắng trên đầu bù lu, bù loa trước tòa, cơ quan di trú để minh oan cho chàng. Bà bảo con bà không phải là khủng bố, chỉ vì mê gái mà ra nông nỗi. Bà xin bảo lãnh cho con để được ở lại Thái Lan. Cấm cửa chàng, khác nào chia rẽ tình mẫu tử. Chàng về lại xứ Đài sống cùng ai? Nhưng tòa đã quyết, chàng sẽ bị trục xuất vĩnh viễn. Trước khi bị trục xuất, chàng lại bị ngồi tù vì nhập cảnh trái phép. Câu chuyện của chàng làm nhiều người cảm thông cho kẻ si tình nhưng có kẻ cay đắng xem đó là dại gái. Mà có phải là gái ngoan, đáng để hy sinh cả tương lai và sự nghiệp đâu. Chia tay chàng, nàng ngúng nguẩy với trai khác, nghe đâu là người thứ 2 sau khi bỏ rơi chàng.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.