Taxi chở băng nhóm với dao, rựa, mã tấu, kiếm...

16/05/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Khoảng 0 giờ ngày 16.5, tổ tuần tra đặc biệt của Công an tỉnh Đồng Nai gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đã truy đuổi quyết liệt để chặn một xe taxi chở băng nhóm mang theo hung khí đi hỗn chiến.

(TNO) Khoảng 0 giờ ngày 16.5, tổ tuần tra đặc biệt của Công an tỉnh Đồng Nai gồm nhiều lực lượng đã truy đuổi quyết liệt để chặn một xe taxi chở băng nhóm mang theo hung khí đi hỗn chiến.

Trong lúc tuần tra trên đường Bùi Văn Hòa (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa), tổ công tác đã phát hiện xe taxi biển số 60P-1940 chở theo một nhóm thanh niên từ nội thành TP.Biên Hòa ra quốc lộ 51.

Thấy tổ tuần tra, xe taxi tiếp tục bỏ chạy, lập tức tổ tuần tra chia thành hai nhóm truy đuổi.

Chạy được khoảng 5 km, lực lượng công an đã đuổi kịp xe taxi, ép vào lề đường. Kiểm tra xe, công an phát hiện có tám thanh niên đi trên xe.

Khi một chiến sĩ cảnh sát phát hiện có một bao hung khí trên xe taxi gồm tám cây dao dài, rựa, mã tấu, kiếm… thì nhóm thanh niên bất ngờ tháo chạy.

Lực lượng công an đuổi theo được khoảng 2 km thì bắt giữ được một thanh niên khai tên Vũ Xuân Hải (22 tuổi), đang là sinh viên của một trường đại học.

Hải khai nhận trước đó có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với một băng nhóm tại Khu công nghiệp Amata , TP.Biên Hòa. Do đối thủ quá mạnh, nên Hải tạm rút lui, về gọi thêm đồng bọn tên Phạm Thành Công và sáu thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) thuê xe taxi, mang theo hung khí đi tìm băng nhóm của đối thủ để “xử”.

Đang trên đường đi thì bị công an phát hiện.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Hỗn chiến, 1 người chết, 1 bị thương
>> Hỗn chiến, 1 người chết, 1 người nhập viện
>> Khởi tố, bắt giam 15 nghi can vụ hỗn chiến chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.