Shakira sẽ rời The Voice sau mùa thứ 4

16/05/2013 20:45 GMT+7

(TNO) Ngôi sao người Colombia sẽ rời ghế huấn luyện viên của The Voice Mỹ sau khi hoàn tất chương trình năm nay, để dành thời gian cho gia đình.

Sau chương trình diễn ra hôm 14.5 (giờ địa phương), Shakira đã tiết lộ rằng cô muốn dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cậu con trai mới sinh và hoàn tất album thứ 3 của mình, Reuters dẫn theo trang Access Hollywood cho biết.

Khi được hỏi về dự định tiếp tục tham gia The Voice, nữ ca sĩ 36 tuổi trả lời: “Vào mùa sau thì không”.

Cô nói: “Tôi rất buồn khi phải liên tục xa con trai trong quá trình tham gia The Voice, vì vậy, sau mùa này, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bé và chuẩn bị cho album tiếp theo. Có thể tôi sẽ lại tham gia chương  trình, nhưng đó là chuyện tương lai”.

Christina Aguilera đang được cho là sẽ quay lại ghế huấn luyện viên của cuộc thi hát đình đám này, sau một mùa gián đoạn.

Chương trình The Voice Mỹ mùa 4, năm 2013 đã thay thế hai huấn luyện viên kì cựu Cee Lo Green và Christina Aguilera bằng hai gương mặt mới, Usher và Shakira. Hai ngôi sao này trở thành huấn luyện viên cho các thí sinh bên cạnh hai cái tên quen thuộc là Adam Levine của Maroon 5 và Blake Shelton.

Shakira vừa sinh con trai vào tháng 1, được đặt tên là Milan. Đây là đứa con đầu tiên của ca sĩ Hips Don’t Lie với bạn trai hiện tại của cô là Gerard Pique, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi cho CLB Barcelona.

Mùa thứ 4 của The Voice Mỹ, phát sóng mỗi tuần 2 tập trên kênh NBC, đang thu hút trung bình 14 triệu khán giả theo dõi. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 18.6 tới (giờ Mỹ).

Phong Linh

>> Những điểm đến khó quên của top 3 The Voice
>> Khán giả Mỹ háo hức đón "The Voice" mùa thứ 4
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.