Ông Kim Jong-un có hai con gái?

16/05/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc ngày 16.5 dẫn lời một nguồn tin ở Bắc Kinh (Trung Quốc) cho biết lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un có hai đứa con gái. Anh trai của lãnh đạo Kim Jong-un, ông Kim Jong-chol có một đứa con trai.

Nguồn tin Bắc Kinh cho biết đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju đã sinh một đứa con gái hồi cuối năm 2012, theo Chosun Ilbo.

Ông Kim Jong-un có đứa con đầu lòng, cũng là con gái, được cho là vào năm 2010 và nguồn tin Bắc Kinh cho Chosun Ilbo biết mẹ của đứa con gái đầu tiên có thể không phải là bà Ri.

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ, ông Dennis Rodman, đến thăm Bình Nhưỡng hồi tháng 2.2013, cho biết bà Ri Sol-ju toàn nói về đứa con gái nhỏ dễ thương mới sinh của bà, theo Chosun Ilbo.

“Bà Ri Sol-ju biểu diễn trong dàn nhạc giao hưởng Unhasu trên sân khấu hồi năm 2010, thời điểm ông Kim Jong-un có đứa con gái đầu lòng. Nhưng ở Triều Tiên, để cho phu nhân có thai biểu diễn trên sân khấu là điều không thể tưởng tượng nổi”, Chosun Ilbo dẫn lời nguồn tin Bắc Kinh.

Theo Chosun Ilbo, ông Kim Jong-un được cho là cưới bà Ri Sol-ju vào năm 2009, nhưng bà chỉ xuất hiện với tư cách đệ nhất phu nhân chính thức hồi tháng 7.2012.

Chonsu Ilbo cho biết, con trai của ông Kim Jong-chol chào đời hồi năm 2010, vào thời điểm em trai của ông là Kim Jong-un có đứa con gái đầu lòng.

“Triều Tiên lúc đó nhập nhiều sản phẩm trẻ em cao cấp từ châu Âu dành cho cả bé trai và bé gái. Điều này cho thấy ông Kim Jong-un và Kim Jong-chol có con gái và con trai cùng một thời điểm”, Chonsu Ilbo dẫn lời một nguồn tin ngoại giao cho biết.

Phúc Duy

>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã “khai hoa nở nhụy”?
>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tái xuất
>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên là biểu tượng thời trang
>> Đệ nhất phu nhân Triều Tiên xài túi xách hàng hiệu?
>> Xuất thân của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.