Ngô Thanh Vân đấu giá bộ trang sức kim cương cho "Vết sẹo cuộc đời 4"

16/05/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Diễn viên Ngô Thanh Vân đã mang bộ nữ trang gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn kim cương quý giá ra đấu giá để gây quỹ cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh không có khả năng chạy chữa.

(TNO) Diễn viên Ngô Thanh Vân đã mang bộ nữ trang gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn kim cương quý giá ra đấu giá để gây quỹ cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh không có khả năng chạy chữa.

>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân với “Vết sẹo cuộc đời”

Chương trình Vết sẹo cuộc đời 4 vào tối 15.5 đã diễn ra khá sôi nổi tại lâu đài Tajmasago (Q.7, TP.HCM) với phần đấu giá các vật phẩm đặc biệt để gây quỹ cho Nhịp tim Việt Nam.

Năm nay, Ngô Thanh Vân đã mang một bộ nữ trang xuất xứ từ Dubai mang tên Giấc mơ của cô ra để làm vật phẩm đấu giá. Bộ trang sức sang trọng có giá trị đến 16.000 USD này bao gồm dây chuyền, bộ hoa tai và chiếc nhẫn kim cương. Đây là bộ nữ trang mà Ngô Thanh Vân rất yêu thích, là quà của người bạn tặng nhân dịp sinh nhật.

Tuy nhiên, "đả nữ" cho biết bộ trang sức kim cương mà đeo trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này thì bản thân cô cũng không thấy vui và không thấy đẹp. Chính vì thế, cô quyết định "hy sinh" món quà ý nghĩa này để làm một việc ý nghĩa hơn.

 
Đích thân Mr Đàm đã lên sân khấu cùng Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người đấu giá cho bộ trang sức kim cương trị giá 16.000 USD

Giá khởi điểm của bộ nữ trang này là 8.000 USD. Đích thân Mr Đàm đã lên sân khấu cùng Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người đấu giá và cả hai đã kêu gọi được 50.000 USD cho bộ nữ trang này.

Phần cuối cùng của màn đấu giá là chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Longines, giá khởi điểm là 3.000 USD. Ngô Thanh Vân cùng Hoa khôi-doanh nhân Thu Hương "mướt mồ hôi" kêu gọi đấu giá khi chương trình đã khá muộn. Cuối cùng cả hai đã kêu gọi được 40.000 USD cho màn đấu giá chiếc đồng hồ này.


Trao vật phẩm đấu giá cho người đưa ra mức giá cao nhất

Hoa hậu Hà Kiều Anh thay một người bạn ủng hộ 100 triệu cho chương trình. Ngoài ra, nhiều vị khách cũng đã quyên góp thêm trong buổi tiệc.

Kết thúc chương trình, Vết sẹo cuộc đời 4 đã góp tặng cho quỹ Nhịp tim Việt Nam 144.800 USD (năm 2012 kêu gọi được 121.000 USD) từ số tiền đấu giá và bán vé chương trình.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời 4 mang chủ đề The Dreams năm nay diễn ra khá đơn giản so với hằng năm. Đại sứ Ngô Thanh Vân cho biết do ảnh hưởng của tình hình kinh tế nên các doanh nghiệp cũng thu hẹp hầu bao lại, không còn mạnh tay ủng hộ các chương trình từ thiện nói chung như trước đây.

Tuy nhiên, chương trình vẫn diễn ra khá sôi động với các tiết mục ca múa đặc biệt. Xuất hiện trong chương trình này, lần đầu tiên, "đả nữ" Ngô Thanh Vân kết hợp cùng diễn viên múa Linh Nga trong tiết mục múa Sen đầy màu sắc trên nền nhạc mang âm hưởng dân ca ngọt ngào. Sự cố gắng của Ngô Thanh Vân trong những điệu múa dẻo dai, uyển chuyển đã mang lại bất ngờ cho khán giả.

Nữ ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến chương trình những ca khúc đầy cảm xúc. Ngoài ra, chương trình còn có tiết mục hát xẩm (nghệ thuật hát dân gian miền Bắc), múa Giấc ban trưa (Linh Nga cùng vũ công), màn tứ tấu ( hòa tấu)... 


Ngô Thanh Vân múa sen cùng Linh Nga


Linh Nga đẹp ngỡ ngàng trong những điệu múa uyển chuyển


Ca sĩ Mỹ Linh


 Ngô Thanh Vân chia sẻ về ý nghĩa của chương trình

Thiên Hương
Ảnh do BTC cung cấp

>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân với “Vết sẹo cuộc đời”
>> “Vết sẹo cuộc đời” của Ngô Thanh Vân
>> Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.