XSKT.Cần Thơ chiêu mộ Huy Hoàng để thăng hạng

15/05/2013 16:46 GMT+7

(TNO) XSKT.Cần Thơ đã thành công trong việc đem về Tây Đô cựu trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam lẫn SLNA là Huy Hoàng. Theo thông tin từ phía đội bóng, Huy Hoàng sẽ thi đấu theo bản hợp đồng ngắn hạn sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này.

(TNO) XSKT.Cần Thơ đã thành công trong việc đem về Tây Đô cựu trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam lẫn SLNA là Huy Hoàng. Theo thông tin từ phía đội bóng, Huy Hoàng sẽ thi đấu theo bản hợp đồng ngắn hạn sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này.

>> Thủ môn Thế Anh chính thức đầu quân Cần Thơ
>> Cảnh cáo, cách chức HLV phó của Huy Hoàng
>> CLB SLNA chưa thể "xử" vụ Huy Hoàng


Trung vệ Huy Hoàng là tân binh thứ 5 của XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Ngô Nguyễn

Dự kiến, trong ngày hôm nay (15.5) Huy Hoàng sẽ có mặt tại Cần Thơ và sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Dẫu thế, có thể khẳng định chắc chắn 100% anh đã là người của đội bóng Tây Đô.

Chi phí cuộc chuyển nhượng Huy Hoàng vẫn được giữ kín. Nhưng theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, nhiều hơn con số 200 triệu đồng mà XSKT.Cần Thơ đã bỏ ra để có được sự phục vụ của thủ môn Thế Anh.

Cựu trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ là tân binh thứ 5 của XSKT.Cần Thơ. Trước đấy, đội đã tuyển mộ Thế Anh, Trọng Nghĩa, Văn Thuận, Thanh Phúc, gồm toàn những người đã có thương hiệu và kinh nghiệm tại V-League.

Nhưng rõ ràng Huy Hoàng lại là trường hợp khác hẳn bởi đẳng cấp và giá trị hình ảnh đặc biệt cũng như tính chất gây sốc.

Huy Hoàng đã có tuổi và ít thi đấu hẳn cho SLNA hơn các mùa trước. Nhưng không nghi ngờ gì, với những cầu thủ trong đội lẫn đông đảo fan xứ Nghệ, Hoàng “lác” vẫn là một biểu tượng, một thủ lĩnh tinh thần không thể thay thế.

Vụ chuyển nhượng Huy Hoàng đã gây choáng cho rất nhiều CĐV SLNA. Đặc biệt khi ở mùa bóng này anh vừa thi đấu vừa đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Hữu Thắng và hầu như chắc chắn sẽ giải nghệ tại thành Vinh.

Với Huy Hoàng, XSKT.Cần Thơ xem như hoàn tất cuộc "đi chợ" giữa mùa của mình, với những bổ sung rải đều trên mọi tuyến, từ thủ môn lên hậu vệ, tiền vệ, đều gồm những người có chuyên môn và thương hiệu từ V-League xuống.

Đây sẽ là một tín hiệu mạnh mẽ cho tham vọng thăng hạng của đội bóng Tây Đô. Chắc chắn tại lượt về tới, họ sẽ là cái tên đáng gờm với cuộc lột xác cả về đôi chân lẫn tinh thần từ những bổ sung đáng chú ý này.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.