Phá đường dây sản xuất bao cao su giả, trị giá đến 7,8 triệu USD

15/05/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Cảnh sát ở miền trung và đông Trung Quốc đã phối hợp triệt phá một đường dây sản xuất bao cao su giả, trị giá 47,7 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,8 triệu USD).

(TNO) Cảnh sát ở miền trung và đông Trung Quốc đã phối hợp triệt phá một đường dây sản xuất bao cao su giả, tịch thu 4,6 triệu bao cao su giả, nhiều máy móc thiết bị..., với tổng giá trị là 47,7 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,8 triệu USD).

Tân Hoa xã ngày 14.5 dẫn thông cáo Bộ Công an Trung Quốc cho biết, cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 37 đối tượng liên quan trong một chiến dịch chống sản xuất và bán bao cao su giả mạo, đội lốt các thương hiệu bao cao su như Durex, Contex và Jissbon.

Cảnh sát cũng tịch thu các dây chuyền sản xuất bao cao su giả, bao gồm 11 máy đóng gói, 470.000 hộp đựng bao cao su, 150.000 sách hướng dẫn sử dụng bao cao su ở các tỉnh Hà Nam, Phúc Kiến và Chiết Giang.

Trong một cuộc đột kích ở tỉnh Phúc Kiến, cảnh sát phát hiện hàng chục nhân viên đang bôi trơn và đóng gói bao cao su giả trong một nhà xưởng rộng 50 m2.

Mới đây, Ghana đã phải thu hồi 120 triệu bao cao su Trung Quốc, được phân phát đến các tổ chức từ thiện ở nước này, sau khi kết quả kiểm tra chất lượng cho thấy chúng có nhiều lỗ thủng nhỏ li ti và dễ bị rách.

Phúc Duy

>> Ghana thu hồi 120 triệu bao cao su Trung Quốc dỏm
>> Bill Gates "treo giải" 1 triệu USD cho... bao cao su
>> Ngưng phát sóng quảng cáo bao cao su vì cổ súy ngoại tình
>> Cần công bằng với... bao cao su
>> Dịch vụ giao bao cao su “bí mật” tận nhà
>> Bạn đã biết cách sử dụng bao cao su?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.