Kinh hoàng vụ cha tra tấn, may miệng con gái 11 tuổi

14/05/2013 22:15 GMT+7

(TNO) Một người cha ở Trung Quốc thú nhận đã liên tục hành hạ đứa con gái 11 tuổi, bao gồm bỏ đói và may miệng đứa bé bằng dây cước cần câu cá.

(TNO) Một người cha ở Trung Quốc thú nhận đã liên tục hành hạ đứa con gái 11 tuổi, bao gồm bỏ đói và may miệng đứa bé bằng dây cước cần câu cá.

Yang Shihai (35 tuổi) đã bị bắt sau khi một dân làng ở tỉnh Quý Châu phát hiện bé gái bị thương nặng trên vệ đường hôm 8.5 và báo cho cảnh sát, theo tờ China Daily ngày 14.5.

Yang thừa nhận, trong suốt 6 năm qua, y đã lột da đầu, lấy kim đâm vào mười đầu ngón tay, may miệng, đánh đập, bỏ đói thường xuyên con gái mình.

Fang Xuping, cảnh sát trưởng địa phương, nói với China Daily rằng cảnh sát đã nhận được tin báo từ một người dân làng hồi tháng 10.2012.

“Nhưng khi chúng tôi đến nhà Yang, chúng tôi thấy một phần da đầu bé gái hơi ửng đỏ, không mấy nghiêm trọng”, ông Fang cho biết.

Lúc đó, Yang nói cảnh sát rằng y vô tình làm đổ nước nóng lên đầu bé gái, nên cảnh sát không truy cứu trách nhiệm.

Nhưng đến đầu tháng 5.2013, hành vi tra tấn dã man bé gái đã quá rõ, khi dân làng phát hiện đứa bé bị thương khắp người ở vệ đường và đem đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Tang Tian, giám đốc bệnh viện địa phương, cho China Daily biết: “Bé gái bị suy dinh dưỡng nặng, cân nặng 16 kg, chỉ bằng phân nửa cân nặng cho một bé gái 11 tuổi bình thường, cộng với chiều cao kém phát triển”.

“Bé gái đang dần dần hồi phục. Khi tôi hỏi ai đã gây thương tích, bé gái trả lời ‘cha con’”, ông Tang nói thêm, và cho biết bệnh viện sẽ chữa trị miễn phí cho bé gái.'

Sau khi nghe tin, các quan chức địa phương đã quyên góp 3.200 USD để hỗ trợ điều trị cho bé gái.

Phúc Duy

>> Bắt kẻ nhốt người vào tầng hầm tra tấn
>> Bắt cóc, tra tấn dã man do nghi trộm tiền
>> Chồng xiềng xích, tra tấn vợ dã man suốt mười năm
>> Bắt 6 đối tượng lột quần áo, tra tấn người khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.