Amazon và đích ngắm công nghệ 3D

14/05/2013 09:29 GMT+7

(TNO) Giới công nghệ tuần qua tiếp tục xôn xao trước thông tin Amazon sẽ tung ra một chiếc smartphone có màn hình 3D.

(TNO) Giới công nghệ tuần qua tiếp tục xôn xao trước thông tin Amazon sẽ tung ra một chiếc smartphone có màn hình 3D với sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm smartphone 3D từng có mặt trên thị trường. Đó là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 168 tuần này.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Facebook tính thâu tóm ứng dụng bản đồ Waze?; Rovio chuẩn bị cải tiến tài khoản người chơi; Viber ra thêm bản Windows và Mac OS; Asus FonePad chính thức được bán; Galaxy S4 sẽ có phiên bản camera khủng?; Điện thoại thông minh mỏng như tờ giấy; Windows 8 chạm mốc 100 triệu bản bán ra; AMD tung ra card đồ họa siêu nhanh.

 

* Sự thành công tại Canada và Anh của BlackBerry B10 đã cho thấy BlackBerry vẫn có khả năng tạo ra smartphone đủ sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Thế giới công nghệ đang xôn xao trước thông tin Amazon chuẩn bị tung ra dòng điện thoại thông minh trang bị công nghệ màn hình 3D, trong nỗ lực cạnh tranh trực tiếp trước các đối thủ đáng gờm là Apple và Google, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại tài khoản Facebook bằng tính năng Trusted Contacts vừa được Facebook triển khai trên phạm vi toàn cầu.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 168 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.