Ca sĩ Usher chỉ đạo nghệ thuật lễ bắn pháo hoa lớn nhất nước Mỹ

13/05/2013 20:19 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc R&B sẽ chịu trách nhiệm lên ý tưởng, chọn nhạc và thiết kế cho lễ bắn pháo hoa thường niên tổ chức tại New York nhằm kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ (4.7).

(TNO) Ngôi sao nhạc R&B Usher sẽ chịu trách nhiệm lên ý tưởng, chọn nhạc và thiết kế cho lễ bắn pháo hoa thường niên tổ chức tại New York nhằm kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ (4.7).

Theo Aceshowbiz ngày 11.5 (giờ địa phương), năm nay là lần thứ 37 chương trình bắn pháo hoa lớn nhất nước Mỹ này được tổ chức bởi Công ty Macy, và là lần đầu tiên họ mời một nghệ sĩ trong làng giải trí giữ vai trò chỉ huy.

Chương trình bắn pháo hoa năm nay có chủ đề It Begins with a Spark, sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC sau chương trình hòa nhạc.

Hỗ trợ cho pháo hoa sẽ là những bài hát nổi tiếng của Frank Sinatra, Jimi Hendrix, Swedish House Mafia, Rihanna và của chính Usher.

 Usher chỉ đạo nghệ thuật cho lễ bắn pháo hoa lớn nhất nước Mỹ
Usher năm nay 34 tuổi, là ca sĩ nổi tiếng thế giới ở các dòng nhạc R&B và hip hop - Ảnh: AFP

Phát biểu thông qua thông cáo báo chí của chương trình, Usher nói: “Tôi thực sự hào hứng khi được tham gia vào chương trình bắn pháo hoa lớn nhất nước của Công ty Macy. Là một nghệ sĩ, việc tham gia sáng tạo nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau là rất quan trọng. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để tôi truyền tải thông điệp bằng một cách hoàn toàn mới”.

Vị huấn luyện viên mới của The Voice Mỹ cũng hy vọng rằng anh sẽ thể hiện được nhiệt huyết của dân tộc thông qua âm nhạc và những màn pháo hoa đẹp mắt.

“Chúng tôi đã sẵn sàng để đem lại sự ngạc nhiên cho khán giả trong bữa tiệc mừng Quốc khánh sắp tới”, Usher nói.

Phong Linh

>> Ca sĩ Usher bị trộm 1 triệu USD
>> Usher hoàn tất thủ tục ly dị
>> Usher và 50 Cent thắng lớn
>> Usher và Naomi Campbell chia tay? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.