Sửa luật để đền bù thỏa đáng khi thu hồi đất

12/05/2013 03:00 GMT+7

Chiều 11.5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri tại TP.Hải Phòng. Phát biểu tại đây, Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ đang chỉ đạo tăng nguồn tín dụng, hạ lãi suất ngân hàng để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Xây dựng ngành du lịch chuyên nghiệp, hiện đại

Sửa luật để đền bù thỏa đáng khi thu hồi đất

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với các đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng - Ảnh: TTXVN

Về sửa đổi Hiến pháp 1992, Thủ tướng khẳng định sửa Hiến pháp là để có đạo luật gốc, đạo luật cơ bản, có bản Hiến pháp tiên tiến hơn, phù hợp hơn để đẩy mạnh phát triển kinh tế, đảm bảo cải thiện đời sống vất chất cũng như tinh thần cho người dân. “Riêng sửa đổi luật Đất đai 2013, chính sách đến bù, tái định cư với người có đất như thế nào cho thỏa đáng là trọng tâm của lần sửa đổi này”, Thủ tướng khẳng định.

* Tối cùng ngày, tại TP.Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự Lễ khai mạc Tuần văn hóa - thể thao - du lịch Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 2 - Hải Phòng 2013 do TP.Hải Phòng phối hợp với Bộ VH-TT-DL và các tỉnh đồng bằng sông Hồng tổ chức. Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng cho rằng, đồng bằng sông Hồng có nhiều lợi thế, có danh lam thắng cảnh, lễ hội dân gian, du lịch sinh thái... để thu hút khách du lịch. Thủ tướng cũng nhấn mạnh, thời gian tới cần xây dựng ngành du lịch chuyên nghiệp, hiện đại, có chiều sâu và phát triển bền vững.

P.H.S

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.