Trang Trần trổ tài trả giá, Karik cưỡi ngựa thồ củi

11/05/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Bạn đường hợp ý sắp tới, người mẫu Trang Trần sẽ trổ tài trả giá "siêu hạng" còn chàng rapper Karik gặp không ít khó khăn khi phải tập cưỡi ngựa, đốn củi.

(TNO) Trong chương trình Bạn đường hợp ý sắp tới, người mẫu Trang Trần sẽ trổ tài trả giá "siêu hạng" còn chàng rapper Karik gặp không ít khó khăn khi phải tập cưỡi ngựa, đốn củi.

>> Bạn đường hợp ý
>> Mỹ Tâm, Karik giành chiến thắng tại Video âm nhạc Việt
>> “Thảm họa nhạc Việt” Karik ghi điểm với “Rắc rối”

Chương trình Bạn đường hợp ý đang ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút khán giả. Trong chương trình sắp tới, người mẫu Trang Trần lại được dịp trổ tài bán buôn và trả giá rất “siêu” khi phải thực hiện thử thách: mua 10 cây mía và bán lại 10 cây mía với mức giá cao hơn.

Ngoài ra, Trang Trần cùng với bạn chơi là Jason còn phải vượt qua các nhiệm vụ rất khó khăn như: tự làm bè và vượt suối cùng nhau; học điệu múa xòe và điệu nhảy sạp của người dân bản xứ… trong hành trình Mộc Châu-Yên Bái.


Trang Trần trổ tài buôn bán và trả giá với... 10 cây mía

 
Học điệu múa xòe và điệu nhảy sạp của người dân bản xứ

Trong khi đó, rapper Karik (tên thật Phạm Hoàng Khoa) và người bạn chơi Andi (29 tuổi, quốc tịch Canada, hiện đang là giáo viên) gặp không ít rắc rối khi phải cưỡi ngựa thồ củi về địa điểm quy định.

Lần đầu tiên ngồi trên lưng một con ngựa, Karik không giấu được sự lo sợ. Không những gặp khó khăn khi ngồi trên lưng ngựa, anh thậm chí còn không biết cách để bỏ hai bó củi to lên lưng ngựa, phải nhờ một người dân bản xứ gần đó giúp đỡ.

Trong khi đó, người bạn chơi của anh - Andi thì thật sự sợ hãi khi phải ngồi trên lưng trâu. Cô đã té nhào mấy lần và… dùng tiếng Anh để trao đổi với chú trâu một cách hết sức hồn nhiên.


Karik và Andi gặp không ít rắc rối khi phải cưỡi ngựa, thồ củi về địa điểm quy định

Chương trình Bạn đường hợp ý với sự tham gia của rapper Karik và người mẫu Trang Trần sẽ được phát sóng lúc 22 giờ ngày 12.5 trên kênh HTV7.

Dựa theo format chương trình của Nhật Bản mang tên The Perfect Companion, Bạn đường hợp ý là chương trình truyền hình thực tế kể về cuộc đua tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm hai thành viên: một nghệ sĩ Việt Nam kết hợp cùng một người bạn nghệ sĩ nước ngoài (hoặc một người nước ngoài có tham gia hoạt động nghệ thuật hoặc học tập, làm việc tại Việt Nam).

Trong cuộc hành trình này, hai đội chơi sẽ xuất phát từ hai địa điểm khác nhau cùng một thời điểm. Đích đến của đội này là điểm xuất phát của đội kia. Mỗi đội chơi sẽ được cung cấp một tấm bản đồ hành trình, một cuốn từ điển để có thể vượt qua những rào cản về ngôn ngữ và một chiếc xe máy để cùng nhau thực hiện cuộc hành trình này.

Trong quá trình di chuyển, hai đội chơi sẽ phải cùng nhau vượt qua sự khác biệt về ngôn ngữ, sự khác biệt về phong tục tập quán giữa các quốc gia, các vùng miền nơi họ đi qua để cùng thực hiện các nhiệm vụ do chương trình giao.

Khi hai đội cùng về đích, đội nào có tổng số điểm tích lũy của ca hành trình cao hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc và giành giải thưởng của chương trình trị giá 50 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Bạn đường hợp ý
>> Mỹ Tâm, Karik giành chiến thắng tại Video âm nhạc Việt
>> “Thảm họa nhạc Việt” Karik ghi điểm với “Rắc rối”  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.