Ngày vui trở thành ngày tang tóc

11/05/2013 20:45 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào khoảng 5 giờ 5 phút sáng nay 11.5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại km 1954+200 quốc lộ 1 (thuộc địa phận P.Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An), khiến 6 người thiệt mạng tại chỗ và 4 người bị thương.

>> Vụ tai nạn thảm khốc ở Long An: 3 nạn nhân qua cơn nguy kịch
>> Tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ

Trong số những nạn nhân này, có 6 người trong cùng một gia đình, trong đó 5 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Thông tin vụ tai nạn thảm khốc trên không chỉ gây tang tóc, đau buồn bao trùm gia đình nạn nhân mà còn làm bàng hoàng cả những người ở khu vực Cầu Voi (ấp 6, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An).

Không ai có thể ngờ được chỉ trong tích tắc, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mệnh của 5 người trong cùng một gia đình.

Ông Lê Công Tốt và vợ là Việt kiều Mỹ, vừa về nước được 2 tuần. Theo dự kiến, hôm nay, ông Lê Công Mẫn cùng các em của mình sống tại khu vực Cầu Voi sẽ tổ chức buổi tiệc vui mừng sum họp gia đình để tiễn cha mẹ trở về Mỹ vào ngày mai 12.5.

Vậy mà ngày vui đã trở thành ngày tang tóc bi thương!

 


Hiện trường vụ tai nạn

 
Vụ tai nạn cướp đi mạng sống 6 người

Từ sáng sớm, người dân khu vực nhà nạn nhân hay hung tin đã đến chia sẻ và giúp đỡ chuyện hậu sự. Giữa trưa, 3 chiếc quan tài lần lượt được đưa về nhà ông Mẫn. Trong đó có con gái đầu lòng của ông Mẫn là Lê Hồ Mẫn Nhi, sinh viên ngành y năm 1 Trường đại học Võ Trường Toản (Hậu Giang). Hai người còn lại là em trai Lê Công Lộc và cháu trai Lê Công Tài.

Riêng thi thể của bà Lê Thị Phương Tâm và cháu Quang Minh Phát (là em gái và cháu ông Mẫn) được đưa về nhà tại P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tổ chức tang lễ.

Tai nạn ập đến gia đình quá bất ngờ khiến người thân của các nạn nhân không thể tin đó là sự thật. Ông Tiến, chồng bà Tâm bất ngờ mất vợ với đứa con trai độc nhất; bà Thanh Thảo, vợ ông Lộc cũng không ngờ chồng và đứa con trai duy nhất của mình vĩnh viễn ra đi để lại bà một mình trơ trọi giữa đời.

Bà Thảo lịm đi trong đau đớn tột cùng!

Tin, ảnh: Phương Hà

>> Vụ tai nạn thảm khốc ở Long An: 3 nạn nhân qua cơn nguy kịch
>> Tai nạn thảm khốc, 6 người chết tại chỗ
>> 2 người chết vì tai nạn lao động
>> Tai nạn liên hoàn, 1 người chết, 2 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.