Amazon ra mắt ứng dụng mới trên iOS

11/05/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Ngày 11.5 (theo giờ VN), Amazon đã chính thức tung ra ứng dụng quản lý và lưu trữ dữ liệu ảnh lên nền tảng đám mây của Amazon, với tên gọi Amazon Cloud Drive Photos.

(TNO) Ngày 11.5 (theo giờ VN), Amazon đã chính thức tung ra ứng dụng quản lý và lưu trữ dữ liệu ảnh lên nền tảng đám mây của Amazon, với tên gọi Amazon Cloud Drive Photos.

Theo CNet, khi sử dụng ứng dụng này và thực hiện việc chụp ảnh trên các dòng máy iPhone, iPad hoặc iPod Touch thì người dùng có thể chuyển toàn bộ ảnh được lưu trên máy lên hệ thống lưu trữ "trên mây" của Amazon.

 
Giao diện làm việc của ứng dụng Amazon Cloud Drive Photos trên iOS - Ảnh: CNet

Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị khác như PC, laptop, tablet khác... có kết nối với internet để xem lại các bức ảnh đã chụp được thông qua một trình duyệt web bất kỳ.

Theo Amazon, yêu cầu của họ là người dùng chỉ cần có một tài khoản của Amazon để kích hoạt dịch vụ. Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng này, người dùng khi lưu ảnh lên còn có thể chọn qua ngay chế độ chia sẻ ảnh trực tiếp với bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email.

Hiện tại, mỗi tài khoản Amazon sẽ được miễn phí 5 GB lưu trữ trên ứng dụng Cloud Drive Photos.

Có thể nói, đây là một ứng dụng có thể thay thế được tính năng Photo Stream được tích hợp trong phiên bản iOS 6 mới nhất của Apple, khi chỉ có thể đồng bộ được 1.000 tấm ảnh trong khi với 5 GB mà Amazon cung cấp thì số lượng bức ảnh được lưu lên có thể cao hơn rất nhiều.

Hiện tại, người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng Amazon Cloud Drive Photos tại chợ trực tuyến App Store của Apple.

Thành Luân

>> Amazon đang phát triển smartphone 3D?
>> Tranh cãi về tên miền amazon
>> Amazon Cloud Drive cập nhật khả năng đồng bộ hóa dữ liệu
>> Amazon Appstore mừng sinh nhật 2 tuổi với "quà khủng
>> Amazon giảm giá Kindle Fire HD 8.9 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.