Tôn cách nhiệt - cách âm, Panel THD - Giải pháp hiệu quả cho nhà mát, tiết kiệm điện

11/05/2013 05:05 GMT+7

Thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng, tiếng ồn, môi trường ô nhiễm… là vấn đề bức xúc mà xã hội quan tâm, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe con người, chi phí sinh hoạt.

Thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng, tiếng ồn, môi trường ô nhiễm … là vấn đề bức xúc mà xã hội quan tâm, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe con người, chi phí sinh hoạt.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều sản phẩm cách nhiệt như: túi khí, PE, thạch cao,… nhưng đâu thật sự là sản phẩm tốt nhất cho giải pháp “Cách nhiệt - Cách âm” hoàn hảo để người tiêu dùng chọn lựa.

Ở một số nước tiên tiến PU (Polyurethane) ra đời rất lâu và rất thông dụng cho xây dựng nhà ở, công trình, kho bãi… Tại sao? Vì bản thân PU là nguyên liệu có hệ số truyền nhiệt rất thấp và sở hữu những tính năng vượt trội như: cách nhiệt, cách âm, không thấm nước, chịu lực, chịu nén rất tốt cùng với dòng đời sản phẩm bền lâu.

 Tôn cách nhiệt - cách âm, Panel THD – Giải pháp hiệu quả cho nhà mát, tiết kiệm điện 1

Tại Việt Nam, Công ty TNHH MTV Trần Hữu Đức là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm cách nhiệt cách âm từ PU như tấm lợp cách nhiệt cách âm cho mái và vách với nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu ứng dụng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp mang thương hiệu THD.

 Tôn cách nhiệt - cách âm, Panel THD – Giải pháp hiệu quả cho nhà mát, tiết kiệm điện 2

* Tấm lợp - Vách PU THD “Nắng không nóng - Mưa không ồn”

PU 18: mặt trên là tôn, ở giữa là lớp PU dày 18mm, mặt dưới là nhựa PVC làm tăng tính thẩm mỹ.

PU 45: mặt trên là tôn, ở giữa là lớp PU dày 45mm, mặt dưới là tôn tăng thêm độ bền cho công trình của bạn.

* Panel PU.THD: Sử dụng nguyên liệu ngoại nhập với dòng tôn Apex của Bluescope chuyên dùng cho phòng sạch trong y tế, mỹ phẩm, thú y, kho lạnh…

Bề mặt tấm cách nhiệt panel THD hoàn toàn có thể thay thế bằng các vật liệu khác như: Inox, nhôm, Composite, Lemoate… hay bất kỳ vật liệu nào khác theo yêu cầu của khách hàng. Rất tiện lợi trong lắp đặt tháo rời và khả năng tận dụng lại sản phẩm.

Hãy trải nghiệm vào trang web của công ty về các sản phẩm tôn cách nhiệt – cách âm, vách ngăn panel mang thương hiệu THD để nhận thấy sự khác biệt của chúng tôi đúng như lời cam kết “Nắng không nóng - Mưa không ồn”.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV Trần Hữu Đức

Địa chỉ: 1156 QL1A, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 08 3756 1145, Fax: 08 3877 0815
Hotline: 0903 932 866
Website: www.thd.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.