Nhiều "bom tấn" đổ bộ rạp phim Việt mùa hè

10/05/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Ngoài những bộ phim đang trình chiếu, khán giả Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn với những "bom tấn" nước ngoài sẽ đổ bộ vào rạp chiếu phim trong tháng 6 tới đây.

(TNO) Ngoài những bộ phim đang trình chiếu, khán giả Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn với những "bom tấn" nước ngoài sẽ đổ bộ vào rạp chiếu phim trong tháng 6 tới đây.

>> Tràn ngập “sao” trong mùa phim hè
>> Phim hè 2012 lại tràn ngập… anh hùng

Jurassic Park - Công viên kỷ Jura (ngày khởi chiếu: 7.6)

Dựa trên cuốn sách của Michael Crichton, bộ phim "bom tấn" về khủng long thời tiền sử - Jurassic Park (Công vên kỷ Jura) từng đoạt 3 giải Oscar và thu về tới 920 triệu USD trên toàn cầu vào năm 1994.


Khủng long được tái hiện lại trong Jurassic Park (Công viên kỷ Jura) 3D

Tái ngộ khán giả lần này, đạo diễn bậc thầy Steven Spielberg sẽ tái hiện lại thế giới của những con khủng long thời tiền sử một cách sinh động hơn dưới định dạng 3D.

Bộ phim hứa hẹn sẽ làm sống lại niềm đam mê một thời của nhiều thế hệ và mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho những khán giả chưa từng xem qua bộ phim.

The Great Gatsby - Gatsby Đại gia (ngày khởi chiếu: 7.6)

Lấy bối cảnh New York hoa lệ vào năm 1922, câu chuyện phim kể về chàng trai nghèo Jay Gatsby. Vì đem lòng yêu Daisy Buchanan - một phụ nữ giàu có và quyến rũ, Gatsby đã dùng thủ đoạn để chiếm một tài sản lớn nhằm chinh phục người đẹp và bước chân vào giới thượng lưu Mỹ.


Một cảnh trong The Great Gatsby - Gatsby Đại gia

Tuy nhiên, khi vừa đặt chân vào thế giới của những người giàu ở Long Island, Gatsby nhận ra rằng nơi đây chỉ có những bữa tiệc tốn kém, những trò giải trí vô bổ và cả một xã hội suy đồi về đạo đức.

Khi mọi thứ xung quanh sụp đổ và cả người tình Daisy cũng rời bỏ mình, Gatsby đã chọn một kết cục bi thảm.

Now You See Me (ngày khởi chiếu: 14.6)

Now You See Me nói về một nhóm siêu ảo thuật gia vĩ đại dùng tài nghệ của mình để lấy tiền của những kẻ làm ăn phi pháp mang phân phát lại cho công chúng trong các buổi biểu diễn ảo thuật của mình.


Now You See Me

Phim có sự góp mặt của Morgan Freeman, Dave Franco, Mark Ruffalo, Isla Fisher, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg...

World War Z (ngày khởi chiếu: 21.6)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Mỹ Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane do Brad Pitt thể hiện.

Anh là một nhân viên Liên Hiệp Quốc, đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu, những zombie (thây ma) hung hãn.

Những thây ma này và cả những người may mắn còn sống sót sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.


Brad Pitt trong World War Z

Humming Bird - Chim Ruồi (ngày khởi chiếu: 28.6)

Humming Bird nói về Joey (Jason Statham thủ vai), người cựu chiến binh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới để đền bù những ám ảnh trong quá khứ. Nhưng những nỗ lực của Joey trở nên vô nghĩa khi thù hận kéo anh trượt dài vào thế giới ngầm.


Humming Bird

The Internship - Thực tập sinh (ngày khởi chiếu: 28.6)

The Internship với những tình tiết hài hước, vui nhộn, xoay quanh 2 nhân viên bán hàng "cổ lỗ sĩ" bỗng dưng thất nghiệp và cảm thấy mình đang chậm tiến so với thời đại số. Họ tìm cách làm mới lại bản thân bằng cách xin tham gia thực tập tại một công ty công nghệ lớn. Và mọi chuyện rắc rối, quái gở và hài hước bắt đầu từ đây.


The Internship với những tình tiết hài hước, vui nhộn

Thiên Hương
Ảnh: MegaStar cung cấp

>> Psy chính thức phát hành "bom tấn" mới
>> Chuyên gia gốc Việt “lật tẩy” bí mật phim bom tấn 3D Hollywood
>> “Bom tấn” phim hè chuẩn bị “nổ”
>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> “Bom tấn” phim hè chuẩn bị “nổ”
>> “ATM - Cạm bẫy lúc nửa đêm”: Món lạ cho mùa phim hè 2012
>> Tràn ngập “sao” trong mùa phim hè
>> Phim hè 2012 lại tràn ngập… anh hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.