Công viên Harry Potter sẽ có thêm “Hẻm Xéo”

10/05/2013 14:03 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Harry Potter sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm thế giới phép thuật của các nhân vật, khi hai hãng phim Universal và Warner Bros quyết định sẽ hiện thực hóa khu “Hẻm Xéo” (Diagon Alley) lừng danh.

(TNO) Người hâm mộ Harry Potter sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm thế giới phép thuật của các nhân vật trong phim, khi hai hãng phim Universal và Warner Bros quyết định sẽ hiện thực hóa khu “Hẻm Xéo” (Diagon Alley) lừng danh.

Theo Hollywood Reporter ngày 8.5 (giờ địa phương), kể từ 2014, công viên Thế giới phù thủy của Harry Potter tại phim trường Universal Orlando sẽ có thêm khu Hẻm Xéo.

Trong truyện, đây là khu vực tập trung tất cả các cửa hàng và cung cấp mọi hàng hóa, dịch vụ cho giới phép thuật, đặc biệt là các học sinh tại các trường pháp sư và phù thủy.

Như vậy, các fan của Harry Potter sẽ có cơ hội thăm ngân hàng Gringotts do yêu tinh quản lý và khám phá đủ loại hàng quán mà họ đã quen tên khi đọc truyện: tiệm đũa phép của Olivander, tiệm Zỡn của anh em nhà Weasley hay cửa hàng chuyên bán đồ vật lạ lùng Borgin & Burkes…

Tác giả của bộ truyện nổi tiếng, nữ nhà văn J.K. Rowling bày tỏ: “Tôi rất vui vì công viên Thế giới phù thủy của Harry Potter đã trở nên rất được yêu mến. Với sự xuất hiện của Hẻm Xéo, chắc chắn rằng cuộc trải nghiệm của các bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều!”.

Khu vui chơi Thế giới phù thủy của Harry Potter (The wizarding world of Harry Potter) mở cửa từ năm 2010 và đến nay đã thu hút hàng triệu người hâm mộ đến tham quan.

Phong Linh

>> Harry Potter" chống... mafia
>> Hoàng tử William cùng vợ thăm phim trường Harry Potter
>> Dượng" của Harry Potter qua đời
>> Chàng phù thủy Harry Potter" lần đầu tham dự Oscar
>> Hoàng tử William cùng vợ thăm phim trường Harry Potter
>> Dượng" của Harry Potter qua đời
>> Chàng phù thủy Harry Potter" lần đầu tham dự Oscar
>> “Mẹ đẻ” Harry Potter sẽ viết tiếp về cậu bé phù thủy?
>> J.K.Rowling viết bách khoa toàn thư về "Harry Potter
>> “Mẹ đẻ” của Harry Potter ra sách dành cho người lớn
>> Diễn viên phim Harry Potter đi tù
>> Sao "Harry Potter" đi tù
>> “Mẹ đẻ” Harry Potter viết sách cho người lớn
>> Harry Potter" thường say xỉn khi đóng phim
>> “Harry Potter” dẫn đầu đề cử People’s Choice Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.