Quà tặng đặc biệt cho quốc tế thiếu nhi

10/05/2013 06:00 GMT+7

Tháng 6, hè về cùng bao háo hức, mong chờ của trẻ con, mong mỏi ngày được nhận quà, được những người thân yêu tạo cho nhiều bất ngờ thú vị trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

Việc lựa chọn món quà ý nghĩa, tốt cho sự phát triển của bé và đặc biệt đúng với sở thích mỗi em là một điều không dễ, nhất là khi con em của CB-CNV ở nhiều lứa tuổi khác nhau, bé trai, bé gái sở thích cũng rất khác nhau.

Quà tặng đặc biệt cho quốc tế thiếu nhi

Là tập đoàn của Pháp, dẫn đầu toàn cầu về các dịch vụ Phúc Lợi và Tặng Thưởng, Sodexo luôn tìm kiếm các giải pháp đáp ứng đúng sở thích, mong muốn cá nhân của người nhận nhằm gia tăng ý nghĩa và giá trị của món quà và để lại xúc cảm lâu dài cho họ.

Riêng với dịp lễ 1.6 năm nay, để góp phần tăng thêm niềm tự hào của các bé về phúc lợi của cơ quan bố mẹ đang công tác, và cũng làm hài lòng nhân viên công ty mình, Sodexo rất hân hạnh giới thiệu đến quý công ty một chương trình tặng thưởng đặc biệt cho các bé, cụ thể như sau:

- Quà tặng sáng tạo, bộ quà tặng Sodexo gồm:

PHIẾU QUÀ TẶNG GIFT PASS đa dạng sự lựa chọn nằm trong phong bì có thiết kế đặc biệt hoặc hộp quà xinh xắn, màu sắc tươi sáng theo sở thích của các bé.

Quà tặng đặc biệt cho quốc tế thiếu nhi 2 

Phiếu Sodexo được chấp nhận tại hơn 500 địa điểm, người sử dụng có thể mua sắm tại siêu thị, các nhãn hàng thời trang, khu vui chơi, ăn uống, xem phim, đi du lịch…

Khách hàng có thể lựa chọn phong bì hoặc hộp quà dễ thương để trao tặng cùng với Phiếu Sodexo Gift Pass cho các bé

- Chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 dành cho các bé khi sử dụng Phiếu Quà Tặng Sodexo Gift Pass: tại các địa điểm như Kiz City, TiNi World, Smart Toys, Funny Land, KiCo, Chip Chip shop, Ninh Khương, Pizza Alfresco’s, Food Square Parkson Hùng Vương, Kem Fanny, Sôcôla Boniva, Yours Cupcake café, Studio Iskid.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng Phiếu Sodexo Gift Pass trong tháng 6.

Đặc biệt: Miễn phí dịch vụ đối với các đơn đặt hàng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi đến hết ngày 17.05.2013.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Sodexo Pass Vietnam

Đ/c: Phòng 5.8, lầu 5, tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: (08) 38 125 800 Website: www.giftpass.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.