Bắt hai tên trộm xe của phó chủ tịch tỉnh

09/05/2013 08:50 GMT+7

(TNO) Ngày 9.5, Công an TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã di lý hai nghi can Phan Hữu Duy (30 tuổi) và Võ Minh Thiện (23 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) từ Công an tỉnh Long An về Đồng Tháp phục vụ điều tra.

(TNO) Ngày 9.5, Công an TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp đã di lý hai nghi can Phan Hữu Duy (30 tuổi) và Võ Minh Thiện (23 tuổi, cùng ngụ tại huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) từ Công an tỉnh Long An về Đồng Tháp phục vụ điều tra.

Trước đó, ngày 5.5, Duy và Thiện đã lấy trộm xe gắn máy của ông Nguyễn Văn Dương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp. Tiếp đó, ngày 6.5, hai tên này tiếp tục lấy trộm xe gắn máy của một hộ dân ở TP.Cao Lãnh.

Nhận định những chiếc xe gắn máy sau khi trộm bị các đối tượng trộm cắp đưa lên TP.HCM tiêu thụ nên Công an TP.Cao Lãnh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Long An kiểm tra các tuyến lộ lên TP.HCM. Qua đó, ngày 7.5 đã bắt được Duy và Thiện cùng tang vật là hai xe gắn máy trộm của ông Dương và hộ dân ở TP.Cao Lãnh.

Qua điều tra ban đầu, Duy và Thiện thú nhận từ năm 2012 đến nay đã thực hiện 8 vụ trộm xe gắn máy ở Vĩnh Long và TP.Cao Lãnh.

Thanh Dũng

>> Nhóm trộm xe gắn máy liên tỉnh lãnh án
>> Bắt “trùm” băng chuyên trộm xe gắn máy
>> Triệt phá băng trộm xe gắn máy
>> Bắt 2 kẻ trộm xe gắn máy
>> Thủ đoạn mới trộm xe gắn máy tại bãi giữ xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.