Mặc đẹp mà rẻ

09/05/2013 03:00 GMT+7

Để thu hút khách hàng cũng như chuẩn bị ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, nhiều cửa hàng thời trang tại các trung tâm thương mại như Cresent Mall, Vincom, Saigon Center… đang giảm giá mạnh từ 20 - 50%. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ có thể mua được những bộ váy, áo, chất lượng mà giá mềm.

Theo chị Nga (Q.4, TP.HCM), chuyên gia “săn” hàng giảm giá: “Tôi đã đi dạo mấy trung tâm mua sắm, nhiều váy công sở đẹp mà giá chỉ còn tầm 300.000 - 450.000 đồng/cái. Cửa hàng khuyến mãi nhiều thì kéo dài 1 tuần, còn giảm giá từ 20 - 30% thì kéo dài hết tháng”.

 
Rất nhiều cửa hàng thời trang cao cấp đang giảm giá mạnh

Tại cửa hàng Umbrella (Q.7), các mẫu váy ngắn, đầm thun giảm chỉ từ 300.000 đồng/cái. Khác với thông thường, sản phẩm đã bỏ mẫu, kích cỡ lớn mới giảm giá, đợt này có nhiều váy áo cỡ trung bình với màu sắc đẹp vẫn được cho vào danh sách khuyến mãi. Ngoài ra, tại đây còn có các mẫu giày cao gót, giày chiến binh, phụ kiện như thắt lưng, vòng tay… giảm giá 50% nên rất hút khách.

Cũng giảm giá từ 30 - 50%, tại cửa hàng Elise (Saigon Center, Q.1) đa số váy công sở, áo sơ mi kiểu được nhiều người quan tâm; do là hàng cao cấp nên giá hơi cao hơn, áo giảm còn khoảng 500.000 đồng/cái, các loại đầm dài giá bán cao hơn. Chị Ngọc Minh (Q.2) chia sẻ: “Nhiều loại váy dù đã giảm đi 50% giá nhưng vẫn cao so với túi tiền của mình. Dù vậy tôi và nhiều người vẫn mua vì so với hàng ở chợ, giá có rẻ nhưng sau vài lần giặt là áo váy bị xuống màu, rẻ cũng thành mắc”.

Không chỉ có váy áo, cửa hàng giày Ý GI cũng giảm giá đến từ 30 - 40% các mặt hàng giày da, túi xách, ví tay giá bán từ 2 triệu đồng/cái. Mua một đôi giày hiệu có thể giá cao hơn gấp 4-5 lần giày mua ở chợ nhưng theo chị Mai Lan: “Tôi vẫn mua một vài đôi bởi công việc phải đi bộ nhiều nên cần một đôi giày tốt”. 

Nhiều người cũng chia sẻ bí quyết tiết kiệm chi phí khi mua quần áo là không mua đồng loạt dù thấy giá thấp, mà giãn cách ra để mua, thì trong tủ áo sẽ luôn có quần áo mới để dùng. Đồng thời, nên chọn những sản phẩm có màu trung tính, kiểu đơn giản sẽ lâu bị lỗi mốt, hơn nữa cùng một bộ áo quần có thể mặc ở nhiều dịp, tiết kiệm được chi phí mua trang phục mới.  

Nguyên Trang

>> Chợ quần áo Việt lớn nhất đông bắc Thái Lan
>> “Săn” quần áo giá rẻ cuối năm
>> Bí quyết giữ quần áo luôn mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.