Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt

09/05/2013 05:00 GMT+7

Nhà hát lớn Thành phố là địa điểm ra mắt cùng lúc 2 siêu phẩm của Samsung là Galaxy S 4 và Galaxy Note 8.0. Với chủ đề “Khám phá tiềm năng vô hạn”, dòng máy tính bảng 8 inch đầu tiên của thế giới có sức hút rất riêng của mình.

Nhà hát lớn Thành phố là địa điểm ra mắt cùng lúc 2 siêu phẩm của Samsung là Galaxy S 4 và Galaxy Note 8.0. Với chủ đề “Khám phá tiềm năng vô hạn”, dòng máy tính bảng 8 inch đầu tiên của thế giới có sức hút rất riêng của mình. Đông đảo khách tham quan đã dùng thử những tính năng độc đáo dưới sự hướng dẫn của nhà thiết kế thời trang Lý Quý Khánh và siêu mẫu Hà Anh.

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt7

Đến với sự kiện ra mắt Galaxy Note 8.0 là hơn 350 khách mời đặc biệt như những người nổi tiếng, doanh nhân, nhà báo, đại diện diễn đàn công nghệ, các đại lý đối tác của Samsung…

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt6

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt5

Là một trong những người có mặt sớm nhất tại khu trải nghiệm, chị Đinh Thị Liên Hương (Quận 1) khá ấn tượng với những chia sẻ của Hà Anh về Galaxy Note 8.0. Cầm trên tay sản phẩm, cảm nhận đầu tiên của chị là “thiết kế vừa vặn, chắc tay, viền máy sang trọng”. Chị có thử dùng viết S Pen thì thấy rất mượt mà, như cây bút Wacom mà chị dùng trên máy tính thiết kế nhà chị vậy.

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt3

Có mặt trong đông đảo những người đầu tiên trải nghiệm  Galaxy Note 8.0, anh Trần Ngọc Sơn (phóng viên chuyên mảng công nghệ) chú ý đến nhiều về cấu hình phần cứng của máy. Anh cho biết, phần cứng chip lõi tứ và ram 2GB đã hỗ trợ tối đa việc xử lý ứng dụng rất nhanh của Galaxy Note 8.0, đặc biệt là hỗ trợ thực hiện nhiều tác vụ trên một màn hình và giúp giải trí tuyệt vời.

Bạn của anh Ngọc Sơn, cũng là một phóng viên có kiến thức về mảng máy tính bảng, cũng đưa ra những so sánh của riêng anh giữa Galaxy Note 8.0 và iPad Mini. Theo anh, Galaxy Note 8.0 có phần lấn lướt iPad Mini ở 3 điểm chính là cấu hình cao, màn hình đẹp và cây bút S Pen độc đáo.

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt2

Là một nữ doanh nhân, chị Quỳnh Vy không để ý nhiều đến cấu hình mà lại thiên về những tính năng độc đáo của máy hơn. Với một người bận rộn như chịthì tính năng sổ tay điện tử thông minh - S Planner là được chị thích nhất. Thao tác dễ dàng trên S Planner bằng cây bút S Pen, từ lịch họp, lịch di chuyển, lịch làm việc lẫn những công việc gia đình, cá nhân đều thể hiện rõ ràng, dễ dàng quản lý trên chiếc Galaxy Note 8.0.

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt14

Lý Quý Khánh và Hà Anh trao đổi về bộ phụ kiện sẽ được phối ghép cho trang phục bằng Galaxy Note 8.0

Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng ngày ra mắt

Bên cạnh những tính năng các khách mời tự trải nghiệm, Lý Quý Khánh giới thiệu thêm tính năng S Note vốn đã quen thuộc với người quan tâm đến dòng Galaxy Note. Lý Quý Khánh cho biết S Pen đã được cải tiến để điều khiển menu hoặc các phím cơ học trên thân máy. Hà Anh cũng bổ sung thêm chế độ Reading Mode kết hợp với Smart Stay sẽ tạo điều kiện thuận lợi và thông minh nhất cho những người yêu thích đọc sách trên máy tính bảng. Hà Anh cũng nhắc người dùng đừng quên dùng S Pen để ghi chú, đánh dấu lại những đoạn yêu thích trên quyển eBook đó.

Tại sự kiện này, Samsung cũng công bố giá bán cho chiếc Galaxy Note 8.0 phiên bản 16 GB, 3G này là 11.990.000 đồng.

Viết Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.