Bắt 2 nghi can môi giới mại dâm và cho vay nặng lãi

08/05/2013 19:50 GMT+7

(TNO) Ngày 8.5, Công an H.Hòa Thành (Tây Ninh) đã bắt khẩn cấp Phạm Thanh Sang và Trần Thị Ngọc Hạnh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và cho vay nặng lãi.

(TNO) Ngày 8.5, Công an H.Hòa Thành (Tây Ninh) đã bắt khẩn cấp Phạm Thanh Sang (33 tuổi, quản lý) và Trần Thị Ngọc Hạnh (47 tuổi, chủ quán karaoke Phú Quý, xã Long Thành Bắc, H.Hòa Thành) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và cho vay nặng lãi.

Ngoài ra, công an còn tạm giữ 11 tiếp viên để phục vụ công tác điều tra; đồng thời thu giữ 120 triệu đồng, 3 xe mô tô, nhiều giấy nợ, giấy thu tiền…


Phạm Thanh Sang (trái) và Trần Thị Ngọc Hạnh tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào ngày 5.5, Công an H.Hòa Thành bắt quả tang 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ N.H (xã Long Thành Bắc). 

Qua điều tra, 2 phụ nữ khai nhận đang làm tiếp viên tại quán karaoke Phú Quý, được điều đi bán dâm theo sự chỉ đạo của Sang.

Mở rộng điều tra, công an còn phát hiện những tiếp viên đến quán karaoke Phú Quý xin việc được Hạnh cho vay tiền với lãi suất 20%/tháng. Đến cuối tháng, nếu chưa trả đủ vốn thì tiếp tục chịu 20% lãi suất phần còn thiếu.

Để có tiền trả nợ, Hạnh và Sang còn bắt buộc các tiếp viên phải đi bán dâm khi khách yêu cầu, nếu không sẽ bị xiết tài sản để cấn trừ nợ.

Mỗi lần đi khách, tiếp viên nhận 1 triệu đồng, nộp lại cho Sang 200.000 đồng tiền môi giới.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

>> Bắt trùm cho vay nặng lãi ở Thanh Hóa
>> Thêm một trùm cho vay nặng lãi ở Thanh Hóa bị bắt
>> Bắt trùm cho vay nặng lãi tại Thanh Hóa
>> Giang hồ trấn lột bệnh viện: Vòng vây cho vay nặng lãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.