Sức hấp dẫn từ “Giải cứu Nhà Trắng”

07/05/2013 17:30 GMT+7

(TNO) Hãng phim Columbia Pictures vừa tung trailer thứ 2 của White House Down (tựa Việt: Giải cứu Nhà Trắng) - một trong những bom tấn của mùa hè năm nay dưới sự chỉ đạo của nhà làm phim Roland Emmerich. Bộ phim quy tụ dàn ngôi sao như Jamie Foxx, Channing Tatum, Maggie Gyllenhaal.

Trailer mới tập trung vào 2 nhân vật chính: viên cảnh sát John Cale (Channing Tatum) và ngài tổng thống Mỹ James Sawyer (Jamie Foxx).

Mở đầu là cảnh John Cale hào hứng tới dự buổi phỏng vấn vào vị trí bảo vệ tổng thống nhưng không may thất bại. Buồn bã trở về, nhưng khi biết tin Nhà Trắng bị tấn công và trong số các con tin mà bọn khủng bố bắt giữ có cả con gái anh, John ngay lập tức lao tới Nhà Trắng giải cứu cho con gái lẫn tổng thống.

 
Cảnh sát John Cale (Channing Tatum) và tổng thống Mỹ đáng kính James Sawyer (Jamie Foxx) sẽ cùng nhau chiến đấu để giải cứu Nhà Trắng - Ảnh: Galaxy cung cấp

John không đơn độc trong cuộc chiến đấu chống lại kể xấu bởi anh đã có người bạn đồng hành chính là tổng thống. Trong White House Down, khán giả sẽ được thấy tận mắt thấy người đàn ông đứng đầu nước Mỹ tự sử dụng vũ khí đối mặt với kẻ thù mà không cần người bảo vệ như ở một số bộ phim khác.

Đạo diễn Roland Emmerich từng rất thành công với hàng loạt phim về thảm họa như Independence Day, The Day After Tomorrow, 2012. Bộ phim White House Down hứa hẹn sẽ là bữa tiệc hình ảnh và âm thanh hoành tráng.

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 5.7.

Diễm Thư

>> Psy chính thức phát hành "bom tấn" mới
>> Chuyên gia gốc Việt “lật tẩy” bí mật phim bom tấn 3D Hollywood
>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> “Bom tấn” khuấy động màn ảnh rộng
>> “Bom tấn” mùa hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.