Vụ "Cán bộ tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen": Công an xác minh đơn tố cáo

06/05/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Chiều 6.5, Công an tỉnh Bình Định cho biết cơ quan này đã giao đơn tố cáo của ông L.V.V, Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, cho Phòng Cảnh sát điều tra xác minh vụ việc.

>> Vụ "Cán bộ tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen": Người chồng thừa nhận thuê quay clip
>> Xôn xao clip cán bộ tỉnh ủy bị đánh ghen
>> Cán bộ văn phòng tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen
>> Vụ "Cán bộ tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen": Đề nghị công an vào cuộc

Trước đó, ông L.V.V đã gửi đơn đến Công an tỉnh Bình Định đề nghị điều tra làm rõ việc ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) vu cáo mình có quan hệ bất chính với bà H.C.H và làm nhục mình.

Ông L.A.Q cũng khẳng định là trong chiều ngày 5.5, công an đã mời ông đến làm việc về những vấn đề liên quan đến vụ việc này nhưng từ chối cung cấp nội dung của buổi làm việc.

 Hình ảnh ông L.V.V mặc áo lót ba lỗ và ở trần bị thay đổi về trật tự thời gian trong các đoạn video clip
Hình ảnh ông L.V.V mặc áo lót ba lỗ và ở trần bị thay đổi về trật tự thời gian trong
các đoạn video clip

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ông L.A.Q đã gửi đơn tố cáo ông L.V.V và vợ mình là bà H.C.H có quan hệ bất chính và những đoạn video clip có hình ảnh ông V. tại phòng 207 ở một nhà khách trên đường Lê Lai (TP.Quy Nhơn) đến các cơ quan chức năng Tỉnh ủy Bình Định.

Trong khi Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định đang tiến hành các bước thẩm tra, xác minh vụ việc theo quy định thì những đoạn video clip này đã bị tung lên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube với tiêu đề Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định.

Ông L.A.Q khẳng định mình đã thuê người quay những video clip nói trên để làm bằng chứng tố ông V. và vợ mình.

Hiện trên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube đã có nhiều đoạn video clip có cùng tiêu đề Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định. Trong đó, có 2 đoạn dài nhất (có nội dung bao gồm cả những đoạn video clip ngắn) với những hình ảnh giống nhau nhưng trật tự các cảnh lại khác nhau.

Hiện vẫn chưa có thông tin ai là người đã đưa những video clip này lên YouTube.

Hoàng Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.