Nghe lại hàng loạt ca khúc Việt Nam đình đám một thời

07/05/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Hàng loạt ca khúc đình đám một thời như Tình quay gót, Gửi đôi mắt nai, Mưa phi trường... sẽ được các ca sĩ Việt thể hiện lại trong chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 5 với chủ đề Sao & Hits.

(TNO) Hàng loạt ca khúc đình đám một thời như Tình quay gót, Gửi đôi mắt nai, Mưa phi trường... sẽ được các ca sĩ Việt thể hiện lại trong chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 5 với chủ đề Sao & Hits.

>> Quốc Trung “trẻ hóa” âm nhạc
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy

Trong chương trình này, các ca sĩ sẽ tái hiện lại những ca khúc từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Điểm đặc biệt là các hit này sẽ mang hơi thở hiện đại, được hòa âm phối khí và dàn dựng hoàn toàn mới lạ.

Trong đó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người từng gây sốt một thời gian dài sau khi phát hành album đầu tiên Thà rằng như thế, sẽ trình diễn lại liên khúc những bài hát từng được khán giả thế hệ 8X - đầu 9X nằm lòng.

 
Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Ảnh: H.U.

Sau một năm bận rộn với các dự án phim, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ trở lại đầy ấn tượng với liên khúc Bước chân cuối cùng - Tình quay gót - Tình yêu thầm kín. Hiện anh và vũ đoàn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho lần xuất hiện này.

Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng sẽ gửi tặng khán giả hai ca khúc từng “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài là Như vẫn còn đâyMơ một hạnh phúc nhưng được phối lại một cách hoàn toàn mới.

Phan Đinh Tùng sẽ biểu diễn hai bài hit Ngôi sao lẻ loiBởi vì anh yêu em. Còn nhóm MTV sẽ trở lại trong một loạt các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như: Rock Sài Gòn - Sóng tình - Thiên đường tìm đâu - Yêu đời.

Đặc biệt, hai bài hát Mưa phi trườngGửi đôi mắt nai từng gắn liền với tên tuổi của "anh Hai" Lam Trường trong thời kỳ đầu Làn sóng xanh sẽ được cover theo phong cách mới.

Ngoài ra, chương trình còn ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị với phần trình diễn của các ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh, Y Thanh, Chí Thiện, Miu Lê, Hằng BingBoong, "cặp đôi hoàn hảo" Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ… và đặc biệt là những bước nhảy mở màn đầy lôi cuốn của những chàng trai nhóm Oxy Crew - giải nhất cuộc thi Nhảy cùng m nhạc & Bước nhảy tháng thứ 3.

Ban tổ chức cho biết với thời lượng một chương trình thì không thể giới thiệu hết những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và những ca khúc đình đám nên với 15 ca sĩ - nhóm nhạc, Sao & hits lần này có thể xem là bước khởi đầu cho việc trân trọng những đóng góp của các ca sĩ cho thị trường âm nhạc Việt Nam trong những năm qua.

Chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 5 chủ đề Sao & hits do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM và Jet studio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 11.5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Quốc Trung “trẻ hóa” âm nhạc
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Xúc động với "Mang âm nhạc đến bệnh viện
>> Giải thưởng âm nhạc TP.HCM 2012
>> Những “cơn sốt” âm nhạc trở lại
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.