Năng lượng thiết yếu cho tuổi thành niên

06/05/2013 05:15 GMT+7

Người tuổi thành niên rất cần một nguồn năng lượng dồi dào nhằm đáp ứng tốt các hoạt động thể chất và tinh thần, giúp tăng năng suất lao động và gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nếu bạn chưa chọn được nguồn dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể, thì đã đến lúc phải suy nghĩ nghiêm túc về điều đó.

Đừng quên “sạc pin” cho cơ thể

Khi bước sang tuổi thành niên, cơ thể chúng ta đã có nhiều thay đổi, giống như chúng ta đã đứng trên đỉnh dốc của cuộc đời, đây là thời gian chứng kiến nhiều bước đột phá của mỗi người, làm chậm sự lão hóa về trí tuệ và thể chất càng lâu càng tốt.

Các nhà dinh dưỡng ví năng lượng của cơ thể cũng giống như một cục pin, xài hoài mà không nạp sẽ cạn kiệt. Trong khi đó, tuổi thành niên là tuổi thăng hoa về sự nghiệp và đời sống, đòi hỏi chúng ta phải lao động đốt cháy hết mình cho công việc, chính vì thế năng lượng dự trữ luôn trong tình trạng gần như kiệt quệ. Đó là lý do chúng ta bị suy yếu đi lúc nào không hay. Những tín hiệu “cạn pin” từ cơ thể như đôi khi váng vất đầu óc, nhức mỏi cơ thể sau một thời gian dài làm việc, ăn kém ngon, tiêu hóa kém… thường bị bản thân phớt lờ. Nguồn năng lượng dự trữ bị cạn kiệt dần, cho đến một ngày cơ thể vốn vững chắc là thế bất ngờ sụp xuống vì một căn bệnh nào đó…

Vì thế các chuyên gia vẫn thường khuyến cáo: phòng bệnh vẫn hơn là chữa bệnh. Hãy nạp năng lượng cần thiết cho cơ thể trước khi xài cạn kiệt nó. Và quan trọng là nên chọn nguồn năng lượng bổ sung đúng cho từng giai đoạn của cuộc đời. Chẳng hạn, các loại thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa, đây là nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể ở mọi độ tuổi, song hãy chọn loại được thiết kế riêng cho tuổi thành niên - độ tuổi cần những liều lượng chất bột đường, chất ngọt ở mức rất khiêm tốn, trong khi đòi hỏi cao về các loại dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin, các khoáng chất cho xương, răng và nâng cao đời sống tình dục…

Majesty XO: nguồn năng lượng cho tuổi thành niên

Một trong những sản phẩm dinh dưỡng bổ sung mang lại giải pháp tối ưu về sức khỏe cho giai đoạn tuổi thành niên, đặc biệt rất phù hợp với thể trạng người thành niên châu Á đó là Majesty XO - sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm đã được khách hàng Việt Nam và nhiều nước châu Á đón nhận, tin tưởng. Được làm từ sữa tách béo, không hương liệu, không chất bảo quản, không sử dụng đường mía mà sử dụng các loại đường cao phân tử có nguồn gốc tự nhiên. Majesty XO rất tốt cho hệ tiêu hóa, hương vị tự nhiên nhạt mát, dễ uống ngay cả với những người lâu nay không quen dùng sữa.

Dùng Majesty XO còn là điều kiện đảm bảo cho hệ xương được chắc khỏe nhờ bổ sung cho cơ thể các khoáng chất, đặc biệt là casein phosphopeptide (CPP) tăng khả năng hấp thu canxi và các chất khoáng. Nhờ hàm lượng calo phù hợp, đồng thời có chứa L-Caritine - một chất giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể sử dụng, Majesty XO giúp duy trì cân nặng lý tưởng. Sản phẩm bổ sung Fructose-oligosaccharide và xơ rau diếp xoăn là những chất xơ hòa tan hỗ trợ tiêu hóa. Ngoài ra, còn có Nucleotide, β-caroten, chiết xuất trà xanh sẽ tăng khả năng miễn dịch. Vitamin các loại được bổ sung vào sản phẩm với hàm lượng cân đối, giúp cơ thể hấp thu tối đa và giảm mệt mỏi cho cơ thể.

Ở độ tuổi trung niên, những rắc rối bởi sự xuống cấp của làn da, mái tóc cũng như chuyện chăn gối hai giới có thể giảm sút. Majesty XO được bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để cải thiện các vấn đề trên. Cụ thể, nhờ sự hiện diện của Biotin trong thành phần sữa, giúp ngăn chặn sạm nám da, rụng tóc do stress và những rối loạn nội tiết. Và chiết xuất của Hồng sâm và Phúc bồn tử sẽ giúp tăng cường sinh lực, tăng cường hormon sinh dục (nam và nữ), giảm lượng cholesterol. Có thể nói, Majesty XO là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thành phần là sự kết hợp khoa học của các loại thảo dược quý của Hàn Quốc như: hồng sâm, phúc bồn tử, sơn trà, chiết xuất rong tiểu câu, chiết xuất trà ô long, lộc nhung… Đó là lý do Majesty XO được xem như sản phẩm bổ sung dinh dưỡng lý tưởng cho tuổi thành niên.

Hãy chăm sóc sức khỏe từ hôm nay với Majesty XO để giữ cho thời kỳ vàng của mỗi người được diễn ra đầy năng lượng và hạnh phúc. 

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO có vị ngọt nhẹ, vị béo và mùi thơm tự nhiên.

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO không sử dụng đường mía (loại đường sinh nhiều năng lượng) mà sử dụng các đường cao phân tử năng lượng thấp, có lợi cho tiêu hóa.

- Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Majesty XO không sử dụng hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản.

- Sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc.

- Sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO được quản lý hạn sử dụng nghiêm ngặt bằng cách dập nổi hạn sử dụng dưới đáy lon.

Quản lý thương hiệu: Công ty cổ phần đầu tư Nam Dương

Phòng Chăm sóc khách hàng Hà Nội: (04) 35561599      

Phòng Chăm sóc khách hàng TP. Đà Nẵng: (0511) 3715555

Phòng Chăm sóc khách hàng TP. Hồ Chí Minh: (08) 54115500

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.