Điểm tin bóng đá sáng 5.5.2013

05/05/2013 06:45 GMT+7

(TNO) Hull City trở lại Prermier League; Manchester United (M.U) tiếp tục lên nhiều phương án để đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford; Cựu tiền vệ tuyển Anh Lee Hendrie sắp bị bắt vì hết khả năng trả nợ; Chủ tịch UEFA lại đề xuất ý tưởng ghi âm các cuộc thảo luận của trọng tài... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.5.2013.

(TNO) Hull City trở lại Prermier League; Manchester United (M.U) tiếp tục lên nhiều phương án để đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford; Cựu tiền vệ tuyển Anh Lee Hendrie sắp bị bắt vì hết khả năng trả nợ; Chủ tịch UEFA lại đề xuất ý tưởng ghi âm các cuộc thảo luận của trọng tài... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.5.2013.

>> M.U vô địch sớm
>> Á hậu đưa bằng chứng tố Ronaldo chơi bẩn
>> Messi và Ronaldo không phải là cầu thủ bị "chặt chém" nhiều nhất


Niềm vui thăng hạng của cầu thủ và ban huấn luyện Hull City - Ảnh: Sport Mail

* Hull City đã trở lại Prermier League khi giành suất thăng hạng trực tiếp sau trận hòa 2-2 trước vị khách Cardiff City ở vòng đấu cuối cùng đầy kịch tính ở giải Championship, theo Reuters. Đoàn quân của HLV Steve Bruce phải đợi đến những phút cuối cùng mới có thể ăn mừng khi ở trận đấu cùng giờ Watford của HLV Zola thúc thủ 1-2 trên sân nhà trước Leeds.

Với 2 điểm hơn Watford (79 so với 77), Hull City giành quyền thăng hạng trực tiếp cùng Cardiff City (đội vô địch Championship), còn Watford cùng Brighton & Hove Albion, Crystal Palace và Leicester City sẽ đá play-off giành suất còn lại thăng hạng Premier League.

* Tài năng trẻ Pierre-Emerick Aubameyang của Saint-Etienne vừa làm lung lay hy vọng của các “đại gia” La Liga, Premier League và Bundesliga khi tuyên bố đang xúc tiến việc gia nhập Paris Saint Germain (PSG) vào mùa hè này, theo tờ Le Parisien. Cầu thủ tấn công 23 tuổi gây sự chú ý của châu Âu khi ghi 19 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Saint-Etienne mùa giải năm nay.

* HLV Alex Ferguson của nhà vô địch Manchester United có thể sẽ phải bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2013 - 2014 khi phải trải qua ca phẫu thuật hông ở mùa hè này, theo AP.

* HLV Massimiliano Allegri của AC Milan vừa phủ nhận thông tin đang đàm phán để dẫn dắt CLB AS Roma vào mùa giải tới. Trong khi đó, tiền đạo huyền thoại của AS Roma Francesco Totti cũng bác bỏ khả năng gia nhập PSG, nhưng không phủ nhận việc sang Mỹ chơi bóng nếu rời Ý.


Gerrard sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool - Ảnh: AFP

* Cổ động viên của Liverpool vừa đón nhận tin vui trước trận derby vùng Merseyside với Everton, khi đội trưởng Steven Gerrard tiết lộ sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield, theo Reuters. Trước đó, hậu vệ Jamie Carragher (người cùng lứa với Gerrard) đã quyết định giã từ sự nghiệp vào cuối mùa này.

* Một tòa án Anh hôm 4.5 vừa ban hành lệnh bắt giữ cựu tiền vệ ngôi sao của Aston Villa và tuyển quốc gia là Lee Hendrie khi không còn khả năng trả khoản nợ thuế, theo Sport Mail. Cầu thủ 36 tuổi người Anh gần đây thi đấu cho đội bóng Tamworth, đã tuyên bố phá sản vào tháng 1 năm nay.

* Thông tin từ tờ The Sun cho hay chân sút người Mexico Javier Hernandez vừa được M.U đưa vào danh sách để có thể bổ sung trong đề nghị bản hợp đồng đưa Cristiano Ronaldo của Real Madrid trở lại sân Old Trafford. Trước đó, tờ báo này cũng cho biết M.U dự tính sẽ bỏ ra 65 triệu bảng cộng với tiền vệ Nani để thuyết phục đội bóng thủ đô Madrid nhả tiền vệ ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha.

* Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini vừa tuyên bố muốn các cuộc đàm thoại giữa trọng tài điều khiển trận đấu phải được ghi âm lại, theo BBC. Ý kiến của Platini được đề ra bắt nguồn từ tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 gây tranh cãi của Arjen Robben (Bayern Munich) ở trận lượt đi bán kết Champions League gặp Barca. Ở tình huống này, Thomas Muller được cho là đã cố tình cản đường di chuyển của hậu vệ Jordi Alba (Barca) giúp Robben dễ dàng đi bóng trong vòng cấm, trước khi tung cú dứt điểm.  

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.