"Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp

05/05/2013 09:28 GMT+7

(TNO) Đêm liveshow 7 "Bước nhảy hoàn vũ" (4.5), thí sinh Bảo Anh chia tay chương trình, còn Yến Trang vào thẳng vòng bán kết.

(TNO) Đêm liveshow 7 "Bước nhảy hoàn vũ" (4.5), thí sinh Bảo Anh chia tay chương trình, còn Yến Trang vào thẳng vòng bán kết. 

Sau những ồn ào dậy sóng của liveshow 6 (Hòa Hiệp ra về với tâm trạng bất phục - PV), liveshow 7 đã trở lại trong bình yên, nếu không nói là êm ả hơn nhiều.

Có lẽ, điều này nhờ vào sự “chia lửa” khán giả từ 2 chương trình diễn ra cùng thời điểm: Lễ trao Giải thưởng HTV và "đêm nhạc trở về" của ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh sau 20 năm...

Đêm liveshow 7, các thí sinh đã thể hiện những phần trình diễn với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance. Trên nền Tango/Chachacha cùng ca khúc Scream and shout, cặp đôi của Bảo Anh dù nhận được 4 điểm 8, nhưng so với những cặp đôi còn lại, phần thể hiện của họ “chưa tốt”, chỉ “tàm tạm”, như nhận xét của giám khảo. Chính vì thế đã phải dừng cuộc chơi.


Cặp đôi thí sinh Bảo Anh thể hiện bài thi trong Bước nhảy hoàn vũ 2013 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Điều thú vị là cặp đôi Yến Trang - Tisho với tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả và giám khảo, được đặc cách vào bán kết trong đêm thi thứ 8.

Giám khảo Ly Ly khen họ vì ”dũng cảm mang ba lê vào chương trình”. Khánh Thi thích họ vì “Yến Trang nắm vững tinh thần của cuộc thi, và tất cả các động tác của Yến Trang có sự chuyên nghiệp rất nhiều”.

Trong phần thi đầu - Mix dancing, cặp đôi Ngô Kiến Huy mở màn với ca khúc Toxic, đã khiến đạo diễn Việt Tú “ngạc nhiên”, vì Huy có "tinh thần của một vũ công chuyên nghiệp". Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng bài thi này có cao trào, sự kết hợp các động tác của cặp đôi này cực kỳ chính xác.

Ngô Kiến Huy - Victoria cũng là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi Swing Dance Marathon (6 cặp cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu và cặp đôi nào yếu sẽ lần lượt được Ban giám khảo “mời” ra khỏi khu vực nhảy).

Cặp đôi Lan Phương chọn Quicksteps và Samba. Dù giám khảo Lê Hoàng thấy họ làm tốt nhưng Trần Ly Ly, Việt Tú và Khánh Thi lại cho rằng Lan Phương cần sôi nổi hơn ở điệu nhảy này.

Chọn Chachacha và Tango trong phần trình diễn của mình, Hồ Vĩnh Khoa được Khánh Thi khen "anh khờ" có đoạn nhảy đầu rất hay, nhưng về sau lại chưa tốt. Việt Tú lại thấy Khoa diễn xuất tốt nhưng vẫn chưa nổi bật bằng bạn nhảy.

Trong điệu Chachacha và Foxtrot, cặp đôi Ngọc Quyên nhận điểm số thấp nhất, bởi họ đã chọn một bài nhảy khó, mà theo Khánh Thi thì phần thể hiện rất mờ nhạt. Việt Tú thấy cặp đôi Ngọc Quyên phần dàn dựng chỉ làm tôn lên vóc dáng của Ngọc Quyên mà thôi...

Đêm thi tiếp theo của 5 cặp đôi với chủ đề Nhảy ba người và Argentina Tango sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 11.5 tại Hãng phim Giải Phóng TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên VTV3

        Thiên Anh

>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.