Bắt nghịch tử hành hạ mẹ ruột tử vong

05/05/2013 03:30 GMT+7

Ngày 4.5, Công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) tạm giữ Lê Văn Phước (46 tuổi) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 3.5, người dân phát hiện tại nhà riêng của Phước (ấp Phước Lý, xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch) có vụ án mạng nên báo tin cho Công an xã Đại Phước. Khi ập vào nhà, công an phát hiện bà Lý Thị Ngà (82 tuổi, mẹ ruột của Phước) đã tử vong.

Lê Văn Phước  
Nghi can Lê Văn Phước tại cơ quan công an - Ảnh: K.C

Làm việc với Phước và Nguyễn Thị Ngọc Hiền (33 tuổi, vợ của Phước), Công an H.Nhơn Trạch xác định Phước là nghi can liên quan trực tiếp đến cái chết của bà Ngà. Cụ thể, khoảng 17 giờ ngày 3.5, sau khi đi đám giỗ, Phước trở về nhà. Lúc này, do bà Ngà bị bệnh nên khi đi vệ sinh xong thì dính phân vào quần áo. Thấy vậy, Hiền gọi Phước vào phụ thay quần áo cho bà. Lập tức, Phước chửi và đánh vào mặt mẹ ruột, rồi cùng với Hiền đưa bà Ngà vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Do cụ bà không chịu súc miệng nên Phước khống chế, bóp miệng bà Ngà rồi thọc đũa vào cạy. Dù Hiền ngăn cản, nhưng Phước vẫn tiếp tục hành hạ bà Ngà cho đến lúc bà ngất tại chỗ. Dù mẹ chảy máu nhiều, nhưng Phước vẫn không đưa đi cấp cứu mà đưa bà Ngà ra nằm trên chiếc giường gỗ trong nhà, còn Hiền đi mua bông băng. Khi về đến nhà, Hiền phát hiện bà Ngà đã tử vong.

Khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên đầu bà Ngà có một lỗ thủng, cơ thể có nhiều vết bầm tím mới và vết bầm cũ nên nghi vấn bà Ngà đã bị ngược đãi từ lâu. Sau khi bị bắt, Phước đã thừa nhận hành vi hành hạ mẹ ruột. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Kim Cương

>> Nghịch tử lĩnh án
>> Nghịch tử đốt nhà
>> Nghịch tử hại mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.