Bộ ba siêu quậy của "The Hangover" tái xuất

03/05/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Bộ ba siêu quậy Bradley Cooper, Ed Helms và Zach Galifianakis sẽ trở lại vào mùa hè này trong phần 3 của series phim The Hangover (tựa Việt: Siêu quậy Las Vegas) do Todd Philips làm đạo diễn.

(TNO) Bộ ba quậy phá Bradley Cooper, Ed Helms và Zach Galifianakis sẽ trở lại vào mùa hè này trong phần 3 của series phim The Hangover (tựa Việt: Siêu quậy Las Vegas) do Todd Philips làm đạo diễn.

Lần này, bộ ba siêu quậy gồm nha sĩ Stu (Ed Helms), chàng giáo viên điển trai Phil (Bradley Cooper) và chàng béo ngốc nghếch hay gây chuyện Alan (Zach Galifianakis) sẽ đến Las Vegas (Mỹ) với quyết tâm cực lớn là không dính dáng đến cần sa, cũng như những buổi ăn chơi trác táng... như hai phần trước.

Thế nhưng, rắc rối vẫn cứ bám dính ba anh chàng này. Phần ba của loạt phim The Hangover không chỉ chứa đựng yếu tố hài hước mà còn bao gồm cả yếu tố hành động xuyên suốt cuộc phiêu lưu tại Las Vegas, vốn được mệnh danh là thành phố của những cuộc vui bất tận, cũng như Tijuana (Mexico).

Bộ ba siêu quậy của The Hangover tái xuất 1

Bộ ba siêu quậy của The Hangover tái xuất 2

Bộ ba siêu quậy của The Hangover tái xuất 3

Bộ ba siêu quậy của The Hangover tái xuất 4

Vào mùa hè năm 2009, giữa hàng loạt bom tấn nối đuôi nhau ra mắt thì The Hangover xuất hiện với vẻ ngoài không quá nổi bật, mang thể loại hài người lớn. Vào thời điểm đó, ít ai nghĩ rằng tác phẩm của đạo diễn Todd Phillips sau đó sẽ khiến mọi người phải mong đợi liên tiếp 2 phần sau.

Bộ phim chỉ cần 4 tháng để lọt vào top 10 phim ăn khách nhất của năm 2009 với doanh thu 467 triệu USD - gấp 13 lần chi phí mà hãng phim Legendary bỏ ra.

Bên cạnh doanh thu thương mại, The Hangover còn mang về giải Phim hay nhất thuộc thể loại hài/nhạc kịch của Quả cầu vàng 2010 kèm theo những lời nhận xét tích cực từ các nhà chuyên môn.

Ngày 31.5, bộ phim hài The Hangover 3 (tựa Việt: Siêu quậy Las Vegas) chính thức được phát hành tại các rạp Việt Nam.

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Hãng Louis Vuitton thua kiện nhà sản xuất "The Hangover
>> “The Hangover” 3 ra rạp trong tháng 5.2013
>> Bradley Cooper tiết lộ về “The Hangover 3”
>> The Hangover" phần 2 lại ăn khách
>> “The Hangover 2” khuấy động Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.