Nhiều vụ sử dụng ma túy trong trung tâm cai nghiện

30/04/2013 02:55 GMT+7

Ngày 29.4, Công an H.Tân Thành cho biết chưa nhận được thông tin hay báo cáo của Trung tâm giáo dục - lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (gọi tắt là trung tâm, thuộc Sở LĐ-TB-XH tỉnh) về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép của học viên (HV) tại trung tâm này.

Theo thông tin của PV Thanh Niên, khoảng 2 giờ ngày 19.4, bảo vệ phát hiện HV Lương Thanh Thảo (40 tuổi) đang cảnh giới để Nguyễn Thanh Tuấn (30 tuổi), Vũ Tường Ngũ (33 tuổi) và Hoàng Hà (31 tuổi, cùng là HV phòng B7) sử dụng ma túy. Thảo khai nhận số ma túy trên được bảo vệ của trung tâm tên là C.Q.V đem vào bán cho Thảo; Thảo bán lại cho các HV. Sau đó, Thảo giao nộp cho cán bộ bảo vệ của trung tâm một cục ma túy.

Trước đó, ngày 7.4, nhân viên y tế của trung tâm kiểm tra, phát hiện 2 HV nữ Đặng Mai Liên (23 tuổi) và Nguyễn Thị Loan (21 tuổi) ở phòng A4 dương tính với ma túy. Qua lời khai của 2 HV này, trung tâm đã thu giữ ở gốc cây dừa của căng tin trong trung tâm 2 cục ma túy và sau phòng A4 một cục ma túy khác. Ba ngày trước đó, tại phòng B19, lực lượng bảo vệ của trung tâm cũng phát hiện 2 HV Nguyễn Thanh Tùng và Lê Đình Quang đang chích ma túy trong phòng.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.