"Người sắt 3" đạt 20 tỉ đồng sau 4 ngày ra rạp

30/04/2013 18:05 GMT+7

(TNO) Khởi chiếu từ ngày 26.4, bộ phim bom tấn Người sắt 3 đã phá vỡ các kỉ lục doanh thu của phim nước ngoài chiếu rạp tại Việt Nam khi đạt được doanh thu 20 tỉ đồng sau 4 ngày ra rạp.

(TNO) Khởi chiếu từ ngày 26.4, bộ phim bom tấn Người sắt 3 đã phá vỡ các kỉ lục doanh thu của phim nước ngoài chiếu rạp tại Việt Nam khi đạt được doanh thu 20 tỉ đồng sau 4 ngày ra rạp.

>> Tưng bừng ra mắt "Người sắt 3" tại VN
>> Bộ áo "Người sắt" phục vụ sứ mệnh sao Hỏa

Theo thông tin từ nhà phát hành Megastar, đây là một kỉ lục đáng ghi nhận của hãng Disney tại thị trường Việt Nam kể từ cách đây 3 năm khi bộ phim Alice In Wonderland của hãng này đạt được doanh số 1 triệu USD (tương đương 20 tỉ đồng) tại Việt Nam (chỉ đứng sau doanh thu của siêu phẩm Avatar lúc bấy giờ) sau 1 tháng ra rạp.

 
Khán giả xem Người sắt 3 trong kì nghỉ lễ - Ảnh: Megastar cung cấp

Không những vậy, Người Sắt 3 đã trở thành bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên ra mắt và cuối tuần đầu tiên cao nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay, phá vỡ kỉ lục trước đó của bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2 cách đây 2 năm.

Người sắt 3 hiện đang là bộ phim được nhiều khán giả lựa chọn trong kì nghỉ lễ này. Nhà phát hành Megastar cho biết họ tin rằng với việc hội tụ đủ mọi yếu tố: nhân vật được khán giả yêu mến, câu chuyện hấp dẫn, kĩ xảo hoành tráng, công nghệ hiện đại, mãn nhãn, doanh thu của Người sắt 3 sẽ còn tiếp tục tăng cao trong những ngày tới.

Thiên Hương

>> Tưng bừng ra mắt "Người sắt 3" tại VN
>> Bộ áo "Người sắt" phục vụ sứ mệnh sao Hỏa
>> Người Sắt có tạo hình mới
>> Bộ giáp người sắt thế hệ mới
>> Người sắt trở lại
>> Người Sắt 2" - Đối mặt với oán thù
>> Gặp lại “Người sắt “ Robert Downey Jr.
>> Người nhện nhanh hơn Người sắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.