Một bé gái Ấn Độ 4 tuổi bị hiếp chết

30/04/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Một bé gái 4 tuổi đã chết trong bệnh viện gần bốn tuần sau khi em bị hãm hiếp và được tìm thấy nằm bất tỉnh tại một trang trại ở Ấn Độ, theo tin tức AFP đăng tải ngày 30.4.

Nạn nhân nhỏ tuổi đã được đưa vào bệnh viện ở thành phố Nagpur bằng máy bay vào hôm 20.4, nhưng đã không qua khỏi và đã qua đời vào hôm 29.4, một phát ngôn viên của bệnh viện cho hay.

“Cô bé chết do tim ngừng đập vào tối 29.4. Trước đó, chúng tôi đã dùng mọi cách… nhưng sức khỏe của bé cứ trở nên tệ đi và huyết áp tụt thấp. Bé đã không phản ứng gì với thuốc”, một bác sĩ cho biết.

Được biết, nạn nhân được cha mẹ phát hiện vào hôm 18.4, một ngày sau khi nghi phạm, một người đàn ông 35 tuổi, hãm hiếp và vứt cô bé tại một nông trại ở thị trấn Ghansour, tờ Press Trust of India (Ấn Độ) đưa tin. 

Vụ hiếp dâm tàn bạo này diễn ra chỉ vài ngày sau khi một bé gái 5 tuổi cũng bị cưỡng hiếp và tra tấn ngay tại thủ đô New Delhi, vốn đã làm nổ ra thêm nhiều vụ biểu tình tại Ấn Độ nhằm phản đối sự gia tăng về tội phạm tình dục và sự bất lực của lực lượng cảnh sát.

Hoàng Uy

>> Nghi phạm hiếp dâm bé gái Ấn Độ từng hiếp vợ trước khi cưới
>> Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm tại Ấn Độ đã qua cơn nguy kịch
>> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi
>> Selena Gomez làm mích lòng các tín đồ Ấn Độ giáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.