Keira Knightley sẽ lên xe hoa vào cuối tuần này

30/04/2013 20:10 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của The Sun, lễ cưới của nữ diễn viên người Anh Keira Knightley và vị hôn phu James Righton sẽ diễn ra tại miền nam nước Pháp vào cuối tuần này.

(TNO) Theo nguồn tin của The Sun, lễ cưới của nữ diễn viên người Anh Keira Knightley và vị hôn phu James Righton sẽ diễn ra tại miền nam nước Pháp vào cuối tuần này.

Cặp đôi này sẽ nên vợ chồng trong một buổi lễ nhỏ ở tỉnh Nice (Pháp), trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè, theo The Sun ngày 30.4 (giờ địa phương).

Nữ diễn viên 28 tuổi đã đính hôn cùng nhạc công James Righton, 29 tuổi, vào mùa hè năm ngoái.

Nguồn tin của The Sun tiết lộ: “Hầu hết bạn bè của họ sẽ bay đến Pháp để dự lễ cưới vào ngày 3.5 tới. Cặp đôi đã lên kế hoạch từ khá lâu, nhưng họ muốn có một lễ cưới nhỏ gọn và riêng tư”.

Tháng trước, khi nói về đám cưới của mình, Keira chia sẻ: “James và tôi đều không thích làm lễ cưới hoành tráng. Tôi thấy không cần thiết phải như vậy”.

Keira đã có một cuộc tình dài 5 năm với bạn diễn trong phim Pride & Prejudice, Rupert Friend, trước khi họ chia tay vào tháng 1.2011.

Cô và nhạc công James Righton quen nhau thông qua một người bạn chung. Hiện nay, họ đang sống trong một căn nhà trị giá nhiều triệu bảng Anh ở phía tây London,  Anh.

Mới đây, Keira Knightley được nêu tên trong danh sách những người giàu nhất do tờ Sunday Times bình chọn với tài sản khoảng 30 triệu bảng Anh.

Phong Linh

>> Keira Knightley duyên dáng tại LHP Venice
>> Keira Knightley sợ… nổi tiếng!
>> Keira Knightley "sánh bước" cùng Colin Farrell
>> Keira Knightley chống thói bạo hành
>> Keira Knightley diễn xuất tốt trong một bộ phim gây thất vọng
>> Keira Knightley tập bồng con
>> Nữ công tước" Keira Knightley
>> James McAvoy ca khổ chuyện đóng cảnh sex với Keira Knightley
>> “Cao to” như… Keira Knightley

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.