Hé lộ nhiều thú vị trong đêm trao giải "HTV Award 2013"

30/04/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Sau gần hai tháng phát động, giải HTV Award (Giải thưởng truyền hình HTV ) lần 7 - 2013 dần đi đến kết quả cuối cùng. Đây sẽ là đêm đánh dấu cột mốc 7 năm của giải thưởng này.

(TNO) Sau gần hai tháng phát động, Giải thưởng truyền hình HTV (HTV Award) lần 7 - 2013 dần đi đến kết quả cuối cùng. Đây sẽ là đêm đánh dấu cột mốc 7 năm của giải thưởng này.

Theo ban tổ chức, ở cột mốc đặc biệt này, đêm gala trao giải năm nay sẽ được đầu tư hơn về ý tưởng, cách dàn dựng lạ mắt với những tiết mục đầy mãn nhãn lần đầu trình diễn trên sân khấu.

Nếu năm trước ý tưởng xuyên suốt đêm gala trao giải là Phản chiếu thì năm nay là Pha Lê, lấy ý tưởng từ viên pha lê trong suốt, lung linh biểu tượng của sự thanh cao, thanh khiết và mỗi nghệ sĩ nhận giải là một viên pha lê đang long lanh toả sáng.

Ca khúc What a wonderful world đã được chọn là một trong những ca khúc chính của chương trình và sẽ do Hồ Trung Dũng, Mỹ Linh cùng tốp ca thiếu nhi thể hiện.


Mỹ Linh sẽ song ca cùng Hồ Trung Dũng trong đêm  gala trao giải - Ảnh: BTC cung cấp

Góp mặt trong đêm gala trao giải còn là những nghệ sĩ gắn bó với HTV trong suốt thời gian vừa qua như Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Thanh Hằng, Hồ Trung Dũng, Minh Hằng cùng những cặp đôi song ca mới như Lê Hiếu và Hồng Nhung sẽ nồng nàn cùng Bức thư tình đầu tiênVăn Mai Hương, Uyên Linh tái hợp cùng Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn trong ca khúc Bóng mây qua thềm...

Đặc biệt, tiết mục Ước mơ của một nghệ sĩ soi lòng mình hứa hẹn là màn trình diễn ấn tượng do biên đạo múa Tấn Lộc dàn dựng kết hợp giữa múa trên mặt kính và sự tương phản của ánh sáng, thể hiện ý nghĩa: cuộc đời nghệ sĩ luôn có những khoảng lặng để không cho phép bản thân đi theo một lối mòn mà luôn hướng đến, vươn tới đỉnh cao trong nghệ thuật.

Theo tiêu chí đề cử mới của năm 2013, những nghệ sĩ đã hai lần nhận giải trong các mùa giải trước cũng như những nghệ sĩ gạo cội sẽ không nằm trong danh sách đề cử. Thay vào đó, họ sẽ có mặt để chào đón những nghệ sĩ trẻ, nghệ sĩ mới.

Chính vì thế, những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng, Trương Nam Thành, Tùng Dương, Trúc Diễm, Anh Thư, Võ Thành Tâm, Nhật Kim Anh, Huỳnh Đông… sẽ là những người tham gia công bố giải thưởng.

Ngoài ra, xen vào từng phần là những đoạn dẫn chuyện của nghệ sĩ Hữu Châu, Hoài Linh, Trấn Thành cùng giai điệu nhẹ nhàng của piano, saxophone và ghita.

Đêm trao giải Giải thưởng truyền hình HTV sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 lúc 20 giờ 30 tối ngày 4.5.

Thiên Hương

>> Công bố top 3 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Có gì mới tại lễ trao giải HTV Award 2012?
>> Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Cùng "Ghét yêu" với 5 nghệ sĩ HTV Award 2012
>> 3 người đẹp đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Sao Việt tại lễ trao giải HTV Awards 2011
>> Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành cúp vàng HTV Awards 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.