Sét đánh làm 3 người chết, 8 người bị thương

29/04/2013 03:10 GMT+7

Ngày 28.4, ông K’Brối, Chủ tịch UBND xã Bảo Thuận, H.Di Linh (Lâm Đồng), cho biết tại xã vừa xảy ra vụ sét đánh làm 2 người chết, 3 người bị thương. Tai nạn xảy ra vào chiều 27.4, khi nhóm người này đi bắt ốc dọc theo con suối gần hồ thủy lợi Ka La, xã Bảo Thuận.

Lốc xoáy tốc mái 10 căn nhà

Theo thông tin từ Trung tâm y tế H.Di Linh, có 4 nạn nhân trong vụ sét đánh được đưa đến cấp cứu, nhưng hai người nữ là Ka Thúy (16 tuổi) và Ka Mêu (18 tuổi) tử vong trước đó; hai người bị thương nặng hiện đang điều trị là chị Ka Giảo (28 tuổi) và anh K'Đil (21 tuổi); một người bị thương nhẹ không phải nhập viện.

Cũng trong ngày 28.4, UBND H.Tân Phú (Đồng Nai) chỉ đạo các phòng, ban giúp người dân xã Trà Cổ dựng lại nhà cửa, thu hoạch hoa màu do mưa giông lốc xoáy gây ra. Trước đó, tối 27.4, mưa lớn kèm lốc xoáy đã làm tốc mái và sập đổ 10 căn nhà tại ấp 4 và 5, xã Trà Cổ (H.Tân Phú). Ngoài ra, khoảng 4 ha sầu riêng, mít, chuối, hoa màu… bị hư hỏng, gãy đổ; không có thiệt hại về người.

Trước đó, chiều 27.4, anh Mai Văn Trinh (30 tuổi, ngụ thôn Diêm Tiêu, thị trấn Phù Mỹ, H.Phù Mỹ, Bình Định) cùng một số người khác đi tuốt lúa ở bờ hồ Diêm Tiêu. Trong lúc anh Trinh đứng trên máy tuốt lúa thì trời nổi cơn giông và bị sét đánh tử vong, 5 người đứng gần đó bị thương.

Lâm viên - Kim Cương - Trà Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.