Phát hiện nhiều vụ sử dụng ma túy trong trung tâm cai nghiện

29/04/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Ngày 29.4, theo nguồn tin Thanh Niên Online, Trung tâm Giáo dục Lao động và dạy nghề (gọi tắt là trung tâm, thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã phát hiện nhiều vụ tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép trong trung tâm này.

Cụ thể, khoảng 2 giờ ngày 19.4, cán bộ bảo vệ của trung tâm phát hiện học viên Lương Thanh Thảo (40 tuổi) đang cảnh giới lực lượng làm nhiệm vụ của trung tâm để cho Nguyễn Thanh Tuấn (30 tuổi), Vũ Tường Ngũ (33 tuổi) và Hoàng Hà (31 tuổi) sử dụng ma túy.

Thảo khai nhận số ma túy mà các học viên trên sử dụng là do mình bán, được một nhân viên bảo vệ của trung tâm là C.Q.V “tuồn vào”.

Thảo đã giao nộp cho cán bộ bảo vệ của trung tâm một cục ma túy.

Trước đó, ngày 7.4, nhân viên y tế của trung tâm xét nghiệm nhanh, phát hiện hai học viên nữ Đặng Mai Liên (23 tuổi) và Nguyễn Thị Loan (21 tuổi) ở phòng A4 dương tính với ma túy.

Qua lời khai của hai học viên này, trung tâm đã thu giữ ngay tại gốc cây dừa của căn tin trong trung tâm hai cục ma túy và sau phòng A4 một cục ma túy khác.

Ba ngày trước đó, lúc 2 giờ, tại phòng B19, lực lượng bảo vệ của trung tâm cũng phát hiện hai học viên Nguyễn Thanh Tùng và Lê Đình Quang đang chích ma túy trong phòng.

Nguyễn Long

>> Bắt “nữ quái" buôn ma túy từng có 7 tiền án
>> Tử hình một người Trung Quốc vận chuyển 7 kg ma túy
>> Bắt hai kẻ vận chuyển 1 kg ma túy "đá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.