"Nghẹt thở" trước pha lội ngược dòng của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng

29/04/2013 05:05 GMT+7

(TNO) Khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã bất ngờ lội ngược dòng, giành tấm vé vào chung kết trong đêm liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 28.4 tại TP.HCM.

(TNO) Khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã bất ngờ lội ngược dòng và giành tấm vé vào chung kết trong đêm liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 28.4 tại TP.HCM.

>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!

Với chủ đề “Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi", các cặp đôi gần như đã tung trổ hết chiêu trò trong đêm liveshow 9 để giành tấm vé vào vòng chung kết.

Từng rơi vào vòng nguy hiểm, cả cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng và Nathan Lee - Ngọc Oanh đều có nguy cơ bị loại trong liveshow này. Điều đáng nói là Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã có phần khởi đầu không mấy suôn sẻ với ca khúc Lỗi lầm, bản hit của Phan Đinh Tùng.

Cũng như các đêm thi trước, Cát Phượng tiếp tục để lộ nhiều điểm yếu trong giọng hát của mình: "chua", phô và khá yếu. Với 33 điểm từ giám khảo, cặp đôi này không khỏi khiến khán giả lo lắng trước nguy cơ dừng cuộc chơi trong liveshow 9.

 
Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã có phần khởi đầu không mấy suôn sẻ với ca khúc Lỗi lầm

Tuy nhiên, ở phần thi "thể loại chưa từng biểu diễn", Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đã hoàn toàn gây bất ngờ với ca khúc Osole mio. Cả hai đã khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả khi hóa thân thành đôi bạn già trên sân khấu.

Không chỉ phát huy sở trường "tấu hài", Cát Phượng còn khiến khán giả reo hò phấn khích ở những đoạn khoe cột hơi dài. Ngay cả giám khảo Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đứng lên cổ vũ cho cặp đôi này.

Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết: “Đối với tôi, đây là tiết mục từ mà đầu chương trình đến giờ cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tôi rất thích cách dàn dựng và cái cách các bạn làm âm nhạc tạo nên các cung bậc. Đối với cá nhân tôi thì tôi thích tiết mục này nhất”.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng vô cùng phấn khích trước tiết mục này. “Thật ra Cặp đôi hoàn hảo nếu không có cặp đôi này đi đến cùng thì buồn lắm, vắng đi Cát Phượng thì đời tôi ngồi đây cũng buồn lắm”, nhạc sĩ Lê Minh Sơn bày tỏ.

Với ba điểm 10 và một điểm 9, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng thật sự đã có cú lội ngược dòng "nghẹt thở" trong đêm thi này.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng thật sự đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục ở phần thi thứ 2


Giám khảo Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đứng lên cổ vũ cho cặp đôi này


Số điểm rất cao cho tiết mục của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng

Cũng có nhiều cố gắng trong đêm liveshow 9, tuy nhiên, cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh vẫn chưa thể bứt phá "ngoạn mục" như Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Với ca khúc Xinh, bản hit của Thu Minh và cũng là sáng tác của Nathan Lee, cặp đôi này đã nhận được nhiều ý kiến khen chê từ giám khảo. Trong đó, "chân dài" Ngọc Oanh tuy đã có nhiều tiến bộ nhưng cô vẫn hát phô, chênh, không rõ lời và nhận được số điểm 34 từ giám khảo.

Ở phần thi thứ 2, cặp đôi này đã tái hiện nhạc kịch Carmen với ca khúc Habanera. Có thể nói đây là tiết mục mà Ngọc Oanh có phần thể hiện tốt nhất từ đầu cuộc thi đến giờ. Không những vậy, Nathan Lee cũng khiến cho giám khảo Lê Hoàng phải xuýt xoa: "Tôi xin hỏi bạn Lee một điều: Tại sao trước đây bạn không hát cái này? Tại sao đến đêm nay bạn mới hát cái này? Không hiểu được, vì hát hay như thế mà giờ mới hát”.


Nathan Lee và Ngọc Oanh thể hiện ca khúc Xinh, bản hit của Thu Minh


Ở phần thi thứ 2, cặp đôi này đã tái hiện nhạc kịch Carmen với ca khúc Habanera


Tuy nhiên, cả hai vẫn phải nói lời tạm biệt chương trình

Mặc dù nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng cặp đôi này vẫn phải dừng cuộc chơi tại đây, nhường tấm vé vào chung kết cho Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ và Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Trong đó, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân cuộc thi năm nay khi đêm thi này họ lại tiếp tục nhận giải cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua.

Trong đêm liveshow 9, cặp đôi này đã mở đầu với ca khúc Không cần, bản hit của Dương Triệu Vũ. Tiết mục này được dàn dựng khá công phu, lấy ý tưởng từ bộ phim Điệp viên 007, mang về cho cặp đôi này 37 điểm, số điểm tương đối cao từ ban giám khảo.

Đặc biệt, trong tiết mục thứ 2, Thanh Thúy thể hiện khá tốt ca khúc Ru lại câu hò, nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.


Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ mở đầu với ca khúc Không cần, được dàn dựng khá công phu, lấy ý tưởng từ bộ phim Điệp viên 007


Thanh Thúy thể hiện khá tốt ca khúc Ru lại câu hò

Trong khi đó, cũng tương tự như các cặp đôi khác, Mỹ Lệ và Khương Ngọc chưa được đánh giá cao ở phần thi đầu khi thể hiện lại ca khúc Vầng trăng đêm trôi, sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang, từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Lệ trong những năm cuối của thập niên 90.

Tuy nhiên, đến với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, cả hai đã thực sự mang đến sân khấu một không khí đầy sôi động và máu lửa. Mỹ Lệ với đẳng cấp của một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm đã hỗ trợ rất nhiều cho Khương Ngọc khi giọng anh vẫn còn yếu và đôi chỗ bị hụt hơi. Ở tiết mục này, cả hai giành được ba điểm 10 từ giám khảo.


Mỹ Lệ và Khương Ngọc chưa được đánh giá cao ở phần thi đầu khi thể hiện lại ca khúc Vầng trăng đêm trôi


Tuy nhiên, đến với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, cả hai đã thực sự mang đến sân khấu một không khí đầy sôi động và máu lửa


Quán quân mùa đầu tiên - Trấn Thành và Đoan Trang trở lại sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Đêm liveshow chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12.5 tới tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Ba cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ và Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ tranh tài để chọn ra quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!
>> Cặp đôi hoàn hảo: Khán giả bức xúc vì điểm số quá cách biệt
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.